แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ทริปเปิล เอสเค จำกัด (เฟรชแก็ตเจ็ต) ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรีสำรองคุณภาพสูง ยูเบา (Yoobao) รายเดียวในประเทศไทย เปิดตัวพาวเวอร์แบงค์รุ่นใหม่ ที่สุดแห่งคุณค่าและความประทับใจเพื่อชีวิตที่สะดวกและง่ายขึ้น ได้พัฒนาสายผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อสอดคล้องกับวิถีชีวิตคนยุคใหม่อันน่าทึ่ง ด้วยดีไซน์ที่เฉียบและคุณภาพเป็นเลิศ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด 4 รุ่น คือ รุ่น M25-V2 มีทั้งหมด 8 แบบ สำหรับวัยทีนที่เปี่ยมไปด้วยพลัง อยากรู้อยากลอง รักความสดใส, รุ่นShare series สำหรับคนวัย 25+ มีความทันสมัย มีสไตล์ ดูเรียบหรู สามารถแบ่งปันความรู้สึกดีๆ รุ่น Q20C เหมาะกับคนวัยทำงาน 20+ ที่ชอบความแปลกใหม่ ค้นหาความท้าทาย มีฟังก์ชั่นพิเศษเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ความจุเยอะ พกพาง่าย และรุ่น 20W เพาเวอร์แบงค์ระดับ premium edition ที่ได้รับการอัพเกรดให้ดีขึ้นกว่าเดิม

งานเปิดตัวพาวเวอร์แบงก์รุ่นล่าสุดของยูเบา จัดขึ้นที่โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดยได้รับเกียรติจาก มร.บรูซ ชูวว์ ซีอีโอ บริษัท เซิ่นเจิ้น ยูเบา เทคโนโลยี จำกัด และ มร.รอยย์ ชูวว์ ผู้จัดการการตลาดต่างประเทศ บริษัท เซิ่นเจิ้น ยูเบา เทคโนโลยี จำกัด เข้าร่วมในงานในครั้งนี้

นางสาว โสภิดา อักกโชติพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการและนายกิตติวุฒิ ศฤงคารบริบูรณ์ กรรมการบริหาร บริษัท ทริปเปิล เอสเค จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาม เฟรชแก็ตเจ็ต ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ยูเบา อย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ยูเบาเปิดตัวพาวเวอร์แบงก์ยูเบารุ่นใหม่ล่าสุดรวม 4 รุ่น ความจุตั้งแต่ขนาด 8,000 – 20,000 mAh เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ด้วยคุณสมบัติพิเศษสุดกล่าวคือ มีขนาดเล็ก น้ำหนักเพียง 242 กรัม

“ในปีนี้ ยูเบาได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด 4 รุ่น คือ รุ่น M25-V2 (มีทั้งหมด 8 แบบ) สำหรับวัยทีน 15-23 ปี กลุ่มที่เปี่ยมไปด้วยพลัง ช่างเลือก อยากรู้อยากลอง รักความสดใส ร่าเริง, รุ่น Share series เหมาะกับคนช่วงวัย 25+ ที่รักความเรียบง่าย ใช้งานสะดวก มีสไตล์ เรียบหรู ดูทันสมัย แบ่งปันความรู้สึกดีๆ มีขนาดบางเบา ใช้งานสะดวก ชาร์จเร็ว ในการชาร์จไฟเข้าในพาวเวอร์แบงค์ มีทั้งแบบธรรมดา และแบบมีแท่นชาร์จ รวมถึงแท่นชาร์จแบบเตาปิ้ง

นอกจากนี้ยังมีรุ่น Q20C เหมาะกับคนวัยทำงาน 20+ มีสไตล์ ชอบความแปลกใหม่ ท้าทาย ด้วยฟังก์ชั่นพิเศษเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ความจุเยอะ พกพาง่าย ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของยูเบาที่เรียกว่า Dual Inputs ที่มาพร้อมกับระบบ Quick Charge 3.0 ในการชาร์จเข้ามือถือที่รองรับระบบดังกล่าว และยังมีระบบ Quick Charge 2.0 เพื่อชาร์จเข้าพาวเวอร์แบงค์ ทำให้ทั้งการชาร์จเข้ามือถือ หรือชาร์จเข้าพาวเวอร์แบงค์ เร็วขึ้นสูงสุดถึง 4 เท่า โดยในปีนี้ได้ปรับรูปโฉมใหม่ เพิ่มสีสันสวยสะดุดตายิ่งขึ้น

และรุ่น 20W พาวเวอร์แบงค์ระดับ Premium Edition ที่ถูกอัพเกรดให้เฉียบไฉไลและมีประสิทธิภาพที่มากกว่า โดยรุ่นนี้ทำให้ประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้การสูญเสียที่เกิดการชาร์จ (Loss) น้อยลงเหลือแค่ 20% เท่านั้น รุ่นนี้สามารถชาร์จมือถือที่มีแบต 4000 mAh ได้ถึง 4 รอบ และ มือถือที่มีแบต 3000 mAh ได้ถึง 5 รอบ”

บริษัท ทริปเปิล เอสเค จำกัด กล่าวถึงฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของพาวเวอร์แบงค์ยูเบา คือ ชาร์จไฟเร็ว ส่งกระแสไฟได้สูงสุด ทำให้ชาร์จได้เร็วขึ้นสูงสุดถึง 4 เท่า ด้วยระบบ Quick charge 3.0 มีระบบตัดไฟเมื่อชาร์จไฟเต็มแล้ว ทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อสมาร์ทโฟน และพาวเวอร์แบงค์ทุกก้อนจะได้รับการทดสอบในห้องทดลองที่ได้รับมาตรฐาน เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้งานพาวเวอร์แบงค์คุณภาพสูงและมีความปลอดภัย 100%

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่