สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เตรียมเปิดตัวเครื่องชาร์จไร้สายรุ่นประหยัดงบราคาไม่เกิน 20,000 วอน (ประมาณ 575 บาท) ในเดือนตุลาคมนี้ เป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าว่าทางบริษัทเตรียมส่งฟีเจอร์ชาร์จไร้สายซึ่งแต่เดิมมีเฉพาะบนสมาร์ทโฟนรุ่นพรีเมี่ยมตระกูล Galaxy S / Galaxy Note มาให้อุปกรณ์ระดับกลางตระกูล Galaxy A หรือแม้แต่ระดับเริ่มต้นอย่าง Galaxy J ได้ใช้งานกันในอีกไม่ช้า

สื่อเกาหลีใต้ ETNews เผยว่าเครื่องชาร์จไร้สายรุ่นประหยัดงบของ Samsung จะมีราคาถูกกว่าครึ่งหนึ่งของราคาเครื่องชาร์จไร้สายที่มีอยู่ในร้านค้าของ Samsung ทุกรุ่นโดยแม้จะมีราคาถูกกว่าแต่ก็รองรับการชาร์จเร็ว 9 watt (W) เช่นเดียวกัน

Galaxy S6 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปี ค.ศ. 2015 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Samsung ที่รองรับการชาร์จไร้สายภายในตัว ส่วน Galaxy S3 เป็นรุ่นที่สามารถใส่เคสเพิ่มความสามารถในการชาร์จไร้สาย

ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2015 เป็นต้นมา Samsung ได้ใส่ฟีเจอร์ชาร์จไร้สายมาให้สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Galaxy S7 series, Galaxy S8 series, Galaxy S9 series, Galaxy Note 5, Galaxy Note FE, Galaxy Note 7Galaxy Note 8 และ Galaxy Note 9

ก่อนหน้านี้ Dong-Jin Koh ซีอีโอแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศและธุรกิจสมาร์ทโฟนของ Samsung เผยว่าทางบริษัทเล็งเพิ่มขีดความสามารถของการแข่งขันในตลาดเกิดใหม่ด้วยการลดช่องว่างระหว่างเทคโนโลยีที่มีบนสมาร์ทโฟนรุ่นพรีเมี่ยมกับสมาร์ทโฟนระดับล่าง ดังนั้นเชื่อว่าการเพิ่มมูลค่าให้กับสมาร์ทโฟนระดับกลางและระดับล่างด้วยฟีเจอร์ชาร์จไร้สายจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนการครั้งนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่