สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OnePlus ประกาศวันเปิดตัว OnePlus 6T สมาร์ทโฟนตัวท็อปรุ่นสืบทอดจาก OnePlus 6 ออกมาแล้วโดยจะมีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่นครนิวยอร์กในวันที่ 30 ตุลาคม ค.ศ. 2018

คาดว่า OnePlus 6T จะมาพร้อมจอแสดงผลที่มีรอยบากขนาดเล็กลงกว่ารุ่นก่อนหน้าและมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่ทำงานอย่างรวดเร็วตามสโลแกน "Unlock the Speed"

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ผู้บริหาร OnePlus ได้ยืนยันแล้วว่ารุ่นนี้จะไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. แต่มีความจุแบตเตอรี่เพิ่มขึ้นรวมถึงมีพื้นที่ว่างเหลือมากพอที่จะใส่เทคโนโลยีอื่น ๆ เพิ่มเติมเข้าไป

ภาพหลุด OnePlus 6T

OnePlus เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนจีนรายล่าสุดที่จะนำเสนอการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ (in-display fingerprint scanner) ต่อจาก Vivo, Xiaomi และ Huawei ซึ่งวิธีนี้ทำให้ผู้ใช้งานสามารถวางนิ้วลงบนหน้าจอเพื่อสแกนลายนิ้วมือและปลดล็อคเครื่อง แต่ถ้าหากชอบวิธีที่ง่ายกว่านั้นก็สามารถใช้ฟีเจอร์ปลดล็อคด้วยใบหน้า (Face Unlock) ได้อีกวิธีหนึ่ง

OnePlus 6T ถูกคาดหมายว่าจะมีรอยบากบนหน้าจอที่แคบลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับ OnePlus 6 ซึ่งพื้นที่บริเวณรอยบากจะเหลือไว้เพื่อวางโมดูลกล้องหน้า การเปลี่ยนแปลงนี้ยังมีผลทำให้อัตราส่วนหน้าจอเทียบกับตัวเครื่องเพิ่มขึ้นอีกด้วย

กำหนดการจัดงานจะเริ่มขึ้นช่วง 11 โมงเช้าของวันที่ 30 ตุลาคม ค.ศ. 2018 ตามเวลาที่นครนิวยอร์กหรือตรงกับช่วง 4 ทุ่มของวันที่ 30 ตุลาคม ค.ศ. 2018 ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่