สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เรียกได้ว่าในชั่วโมงนี้หากใครกำลังต้องการซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้ใช้งานเอง หรือฝากคนใกล้ตัว ก็มีรุ่นที่ขอหยิบมาแนะนำนั่นคือ OPPO F9 ที่มีดีไซน์สวยสไตล์โมเดิร์นถูกใจทั้งหนุ่มๆ สาวๆ กับจุดเด่นตอบโจทย์การใช้งานอย่างคุ้มค่าในราคาแค่หมื่นต้นๆ เท่านั้น ดังนั้นจึงขอเล่าสู่กันฟังกับเหตุผลที่คุณต้องรีบมาจับจองเป็นเจ้าของ อย่ารอช้า!

 

เริ่มด้วยประเด็นแรกที่ขอหยิบมาเปิดหัวข้อ นั่นคือฟีเจอร์ชาร์จเร็ว 5V/4A (VOOC Flash Charge) ที่ให้คุณชาร์จเพียง 5 นาที ใช้งานสนทนาถึง 2 ชั่วโมง ซึ่งเร็วกว่าเดิมถึง 4 เท่าหากเทียบกับการชาร์จปกติ เรียกได้ว่าหากติดธุระด่วน หรือคุยกับแฟนอยู่ก็ไม่ต้องปวดใจ ปวดหัวเมื่อแฟนงอแง ไม่ต้องใช้เวลานานก็ฟินแล้ว ? และสามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องกับแบตเตอรี่ความจุ 3500mAh

นอกจากนี้ยังมีการรับรองความปลอดภัย 5 ขั้นตอนการันตีความปลอดภัยตั้งแต่อแดปเตอร์จนถึงช่องเสียบชาร์จ รวมถึงวงจรภายในตัวเครื่องด้วย จึงไม่เกิดความร้อนระหว่างชาร์จ มั่นใจได้ในการใช้งาน

ต่อกันด้วยดีไซน์หากย้อนกลับไปในอดีตจะซื้อสมาร์ทโฟนราคาหมื่นต้นๆ สักเครื่องหนึ่งแน่นอนว่ามีการออกแบบที่จำเจ สีขาว สีดำ สีทอง บอดี้พลาสติกธรรมดาๆ แต่ OPPO ได้ทลายกำแพงข้อจำกัดนั้นลงด้วยสมาร์ทโฟน F9 ที่มีเฉดสีสวยงาม ไม่ต้องจ่ายแพงมีสไตล์ได้ ไม่ว่าจะเป็น Starry Purple, Sunrise Red และ Twilight Blue ถือเป็นมิติใหม่ของตลาดสมาร์ทโฟนในบ้านเรา

ถ้าชื่นชอบการเล่นเกม หรือชมคอนเทนต์วิดีโอบ่อยๆ การเลือกซื้อสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่จึงสำคัญ เพราะจะทำให้ใช้งานได้อย่างเต็มตา ไม่มีขอบจอมาบดบัง ซึ่ง OPPO F9 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจด้วยดีไซน์แบบ Waterdrop Screen มีอัตราส่วน 19.5:9 ทำให้มีสัดส่วนพื้นที่การแสดงผลสูงถึง 90.8% จึงได้ขนาดหน้าจอ 6.3 นิ้ว ความละเอียด FullHD+

ปิดท้ายด้วยเรื่องกล้องที่ต้องบอกว่าไม่ต้องพกกล้องอะไรให้ยุ่งยาก OPPO F9 เครื่องเดียวเอาอยู่ทั้งการเซลฟี่ หรือถ่ายภาพวิวสวยงาม ด้วย AI ที่ช่วยบริหารจัดการภายถ่ายของคุณให้เองอัตโนมัติ แค่แชะกล้องก็พร้อมแชร์ลงโซเชียลได้เลยนะ เพราะมีสเปกกล้องแจ่มไม่ว่าจะเป็น กล้องหน้า 25MP ที่ให้เซลฟี่ได้คมชัด และกล้องหลังคู่ความละเอียด 16MP+2MP ตอบโจทย์การถ่ายภาพได้ทุกมุมมอง

  

  

  

นอกจากจุดเด่นข้างต้นแล้ว OPPO F9 ยังมีไฮไลท์ที่น่าสนใจอีก อาทิ แพลตฟอร์ม Color OS 5.2 ที่ให้คุณใช้งานได้อย่างลงตัว รวดเร็วทันใจ และสนุกเพลิดเพลิน รวมถึง RAM 6GB พื้นที่เก็บข้อมูลถึง 64GB เก็บข้อมูลได้จุใจ ไม่ต้องลบบ่อย ทั้งใช้งานได้สองซิมการ์ด ใส่ MicroSD Card ได้อีก ไม่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งหมดนี้สามารถซื้อได้ในราคาแค่เพียง 10,990 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยจ้า...

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่