สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากคุณกำลังมองหา iPhone มาใช้ซักเครื่อง แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะซื้อจากที่ไหน ถึงมั่นใจได้ว่าของที่ซื้อมาเป็นของแท้ 100% และมีบริการหลังการขายที่ไว้ใจได้ บอกเลยเมื่อเลือกซื้อกับ Lazada ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทันที และยังซื้อได้สะดวกพร้อมบริการจัดส่งที่รวดเร็ว ทั้งนี้ Lazada ไม่ได้มีดีเพียงแค่นั้น มาดูกันดีกว่าว่าเหตุผลที่ต้องซื้อ iPhone กับ Lazada ยังมีอะไรอีกบ้าง

1. ได้ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน

เมื่อไม่พร้อมจะจ่ายเต็มจำนวน แต่อยากได้ iPhone มาใช้งานก่อน ทาง Lazada ก็มีเงื่อนไขดีๆ ให้กับลูกค้า ด้วยการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตของธนาคารชั้นนำที่ร่วมรายการ ซึ่งทำให้ผู้ซื้อได้เครื่อง iPhone มาใช้ก่อน และไม่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายเต็มๆ เพียงครั้งเดียว

2. LazadaCare Plus

สำหรับ LazadaCare Plus เป็นบริการหลังการขายของทาง Lazada ซึ่งให้ลูกค้าได้รับการป้องกันความเสียหายของ iPhone ที่เกิดจากอุบัติเหตุในระยะเวลา 1 ปีเต็ม นับตั้งแต่วันแรกที่ซื้อประกัน และยังได้สิทธิ์พา iPhone เข้าศูนย์บริการของ Apple พร้อมกับบริการเปลี่ยนอะไหล่แท้ มั่นใจได้แบบหายห่วง ทั้งนี้หาก 1 ปียังดูน้อยไป ยังสามารถขยายระยะเวลาคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากเครื่องออกไปได้อีก 1 ปีเต็ม แค่นี้ก็ดูเอาละกันว่าบริการหลังการขายของ Lazada มั่นใจได้แค่ไหน

3. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร Citibank

นอกจากบัตร Citibank จะให้ผู้ซื้อสามารถผ่อนชำระได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ยังมีอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ เมื่อผู้ซื้อชำระเงินแบบเต็มจำนวน ก็รับไปเลยส่วนลด 15% ทันที (ลดสูงสุด 3,000 บาท และต้องใช้จ่ายขั้นต่ำ 10,000 บาท ไม่สามารถใช้ร่วมกับการผ่อนชำระได้)

4. การจัดส่งที่รวดเร็ว

ลูกค้าในกรุงเทพฯ 1,000 คนแรก ที่สั่งสินค้าภายใน 10.00 น. จะได้รับสินค้าภายในวันเดียวกัน เพียงส่วนลูกค้าต่างจังหวัดก็ไม่ต้องรอนาน หากสั่งซื้อภายใน 10.00 น. รอรับสินค้าในวันถัดไปได้เลย ที่สำคัญลูกค้าไม่ต้องเสียค่าจัดส่งใดๆ เรียกได้ว่าการจัดส่งจาก Lazada มีความรวดเร็วทันใจแบบนี้ ไม่เลือกไม่ได้แล้ว

5. มี iPhone ให้เลือกทุกรุ่น

ที่ต้องเลือกซื้อ iPhone กับ Lazada ไม่ได้มีดีแค่จัดส่งเร็ว บริการหลังการขายดี เพียงเท่านั้น เพราะในร้านค้า Apple Store บน Lazada ยังมี iPhone ให้เลือกซื้อหลากหลายรุ่น ไล่มาตั้งแต่ iPhone 6, iPhone 6s Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone 8 (PRODUCT)RED, iPhone X และแน่นอนว่าเหล่า iPhone รุ่นใหม่ปี 2018 ทั้ง iPhone XR, iPhone XS, และ iPhone XS Max จ่อคิวมาขายบน Lazada อย่างแน่นอน

สุดท้ายหากใครกำลังจะซื้อ iPhone เครื่องใหม่ ก็อย่าลังเลรีบเข้าไปกดใส่ตะกร้าที่ Lazada ได้แล้วตอนนี้ และรอสั่งซื้อในวันที่ 26 ตุลาคม รับรองได้สินค้ารวดเร็วทันใจแน่นอน

และอย่าลืมกดติดตาม Apple Store บน Lazada กันด้วย (https://bit.ly/2EwK0mR) เพราะในนั้นยังมีอุปกรณ์เสริมและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Apple ให้เลือกซื้ออีกมากมาย บอกเลยซื้อกับ Lazada รับรองไม่ผิดหวัง

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่