สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Infinix เตรียมวางจำหน่าย Smart 2 HD สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมจอ HD+ ใหญ่เต็มตา, มีระบบปลดล็อกใบหน้า, รองรับ Google Lens, กล้องหน้า-หลัง 8 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3500 mAh ฟรีประกันจอแตกนาน 1 ปี

สำหรับแบรนด์ Infinix ถือเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับ Inter Brand ที่มีการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนกว่า 26 ประเทศทั่วโลก ซึงล่าสุดทาง Infinix ก็ได้เตรียมที่จะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Infinix Smart 2 HD ที่ชูจุดเด่นในเรื่องของหน้าจอแสดงผลแบบไร้ขอบที่มีขนาดใหญ่เต็มตาถึง 6 นิ้ว พร้อมความละเอียดระดับ HD+ สำหรับรับชมคอนเทนท์ต่างๆ ได้อย่างคมชัด

นอกจากนี้ Infinix Smart 2 HD ยังรองรับ Google Lens เพียงแค่หันกล้องดิจิทัลไปโฟกัสวัตถุที่ต้องการ Infinix Smart 2 HD ก็จะทำการค้นหาข้อมูลวัตถุดังกล่าวผ่านอินเทอร์เน็ตให้ทันที ไม่เพียงเท่านั้น สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจถึง 3500 mAh ซึ่งช่วยให้สามารถใช้งานต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันได้อย่างแน่นอน

ในด้านของกล้องดิจิทัลก็มีความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล เท่ากันทั้งกล้องดิจิทัลด้านหน้า และด้านหลัง โดยความพิเศษอยู่ที่กล้องถ่ายภาพด้านหน้าแบบ Low-Light ซึ่งช่วยให้สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ในสภาวะแสงน้อยได้ดี นอกจากนี้ ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างระบบสแกนหน้าให้ใช้งานด้วยเช่นกัน

Infinix Smart 2 HD มีให้เลือกถึง 3 ได้แก่ สีดำ, สีน้ำเงิน และสีทอง

สำหรับสเปกเครื่องคร่าวๆ ของ Infinix Smart 2 HD มีดังต่อไปนี้

  • หน้าจอแสดงผลไร้ขอบแบบ LCD ความละเอียดระดับ HD+ ใหญ่เต็มตาขนาด 6 นิ้ว
  • หน่วยความแรมขนาด 1 GB
  • หน่วยความจำภายในขนาด 16 GB
  • กล้องถ่ายภาพด้านหน้าแบบ Low-Light Selfie ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED
  • กล้องถ่ายภาพด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED
  • รองรับ Google Lens
  • แบตเตอรี่ขนาด 3500 mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานตลอดทั้งวัน
  • ราคา 2,690 บาท

สำหรับ Infinix Smart 2 HD จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยวันที่ 25 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป ในราคา 2,690 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อ Infinix Smart 2 HD ได้ที่ Lazada, JD Central กับ Shopee อีกหนึ่งความพิเศษคือ หากลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ Infinix รับทันทีประกันแบตเตอรี่นานถึง 1 ปี และรับประกันจอแตก เปลี่ยนฟรี 1 ครั้ง สงวนสิทธิ์เครื่องละ 1 ครั้งภายใน 1 ปี ไม่รวมความเสียหายที่เกิดกับชิ้นส่วนอื่นๆ หรือสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infinixmobility.com หรือ www.facebook.com/InfinixMobileThailand/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่