สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Honor ประกาศเปิดตัวแบรนด์พรีเซนเตอร์คนแรก “คุณลี ฐานัฐพ์” นายแบบและนักแสดงดาวรุ่งผู้ชนะการการประกวด Finding U-Prince Project ที่มีผลงานโด่ดดังจากซีรี่ย์ละครมากมาย อาทิ My dear loser และ Wake up ชะนี โดยคุณลี ฐานัฐพ์ ถือเป็นไอคอนของคนยุคใหม่ที่ครองใจวัยรุ่นได้เกือบทั้งประเทศไทย ทั้งด้วยความสามารถอันหลากหลายและด้วยรอยยิ้มอันกระชากใจ

ออเนอร์ ในฐานะผู้นำสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำบนโลกยุคดิจิตอล ได้มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทผลิต สมาร์ทโฟนเพื่อตอบสนองต่อความต้องการและการใช้งานให้แก่วัยรุ่นยุคใหม่ โดยล่าสุดทางแบรนด์ได้จับมือร่วมกับ คุณลี ฐานัฐพ์ นักแสดงชื่อดังในฐานะ Perfect X ไอคอนของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Honor 8X ซึ่งจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในเดือนนี้

เหตุผลที่ทำไม คุณลี ฐานัฐพ์ ถึงได้ครองตำแหน่ง ‘Perfect X’ เนื่องจาก Honor 8X ได้นำเสนอจุดเด่นของสมาร์ทโฟนภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า ‘Your Cinema Smart Phone’ ซึ่งถือเป็นการรวมตัวกันระหว่างดีไซน์ที่เรียบหรู เทคโนโลยีกล้อง AI แบตเตอร์รี่ที่อึดทนนาน และหน้าจอขนาดใหญ่ไร้ขอบ ทั้งนี้ด้วยมารตฐานสูงสุดและฟีเจอร์แบบเรือธง

สมาร์ทโฟนดังกล่าวยังมาพร้อมกับราคาที่ย่อมเยา ทำให้ Honor 8X จึงถือเป็นสุดยอดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจากออเนอร์ที่แท้จริง เหมือนการที่คุณลี ฐานัฐพ์ ได้มาเป็นตัวแทน Perfect X สะท้อนเข้ากับเอกลักษณ์ของ Honor 8X ผ่านความสามารถอันหลากหลายและเสน่ห์อันน่าหลงใหลได้เป็นอย่างดี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.hihonor.com วันที่ : 25 ตุลาคม 2561

มือถือออกใหม่