สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา Vivo V11/11i ได้มีการจำหน่าย Vivo V11/11i ไปก่อนสองสี คือ Starry Night และ Nebula ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ล่าสุดได้ออกเฉดสีใหม่อย่าง Vivo V11i ในสี Fairy Pink ที่มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังไล่เฉดสีม่วงอ่อนและสีชมพูอ่อนให้เข้ากันได้อย่างลงตัว เปลี่ยนให้โลกของคุณสดใสเป็นสีชมพู สวยงามสุดพรีเมียมขนาดนี้บอกเลยว่ารอช้าไม่ได้แล้ว โดยจะเริ่มวางจำหน่ายวันแรก วันที่ 27 ตุลาคม 2561 นี้

โดยในวันนี้ Vivo ชวนมาแต่งหน้าเปลี่ยนโลกให้เป็นสีชมพู กับกิจกรรมที่มีชื่อว่า “Vivo V11i Fairy Pink Makeup Contest” ไม่ว่าการแต่งหน้าในสไตล์ Fairy Pink ของคุณเป็นแบบไหน ถ่ายภาพมาแชร์กับเราแล้วลุ้นรับ Vivo V11i Fairy Pink จำนวน 3 รางวัล และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

กติกาการร่วมสนุกกับกิจกรรม Vivo V11i Fairy Pink Makeup Contest

1. Like&Share ภาพกิจกรรมที่อยู่ด้านล่างนี้พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ (Public)
2. แต่งหน้าในสไตล์ Fairy Pink และแต่งตัวในสไตล์ของคุณ พร้อมกับถ่ายเซลฟี่ให้เข้ากับธีม Fairy Pink Makeup (สีชมพูม่วง) มากที่สุด
3. โพสต์ภาพของคุณกับข้อความโดนใจบนหน้า facebook ของตัวเองพร้อมเปิดเป็นสาธารณะ และติดแฮชแท็ก #VivoV11iFairyPink #MakeupContest เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้รับ Vivo V11i (Fairy Pink) ไปใช้กันแบบฟรีๆ

กติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมในการร่วมสนุก

1. ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่ วันที่ 25 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2561
2. ประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 บน Facebook fanpage : Vivo Thailand เวลา 19.00 น.
3. คัดเลือกผู้โชคดีจากโพสต์ที่มีความคิดสร้างสรรค์และโดนใจกรรมการมากที่สุด ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลต้องเป็นผู้ที่ทำตามกติกาของกิจกรรมนี้อย่างครบถ้วนและถูกต้องเท่านั้น
4. ผู้โชคดีจะได้รับรางวัล [ รางวัลที่ 1 Vivo V11i (Fairy Pink) จำนวน 3 รางวัล , รางวัลที่ 2 กระเป๋าสุดชิค จำนวน 5 รางวัล , รางวัลที่ 3 ตั๋วหนัง รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 10 รางวัล ]
ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องติดต่อกลับมาทาง Facebook Fanpage Vivo Thailand ภายในวันที่ 2 - 5 พฤษจิกายน 2561 ก่อนเวลา 23.59 น. เท่านั้น หลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์ทุกกรณีโดยผู้โชคดีต้องแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
(1.ชื่อ-นามสกุล 2.เลขประจำตัวประชาชน 3.ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้) เพื่อเป็นหลักฐานในการรับของรางวัลหากทางผู้โชคดี ไม่สามารถให้ข้อมูลดังกล่าวภายในระยะเวลาที่กำหนดจะถือว่าเป็นการสละสิทธิ์ในการรับของรางวัลโดยแจ้งผ่านทาง อีเมล vivo.thailand.activity@gmail.com เท่านั้น
5. รางวัลที่ได้รับไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ และผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการรับรางวัลให้แก่บุคคลอื่นได้

6. หากผู้ร่วมกิจกรรมไม่สามารถรับรางวัล หรือปฎิบัติตามเงื่อนไขอื่นใดของบริษัทฯได้ ถือว่าสละสิทธิ์การรับรางวัล โดยบริษัทฯไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ และของรางวัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกันได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือหยุดกิจกรรมนี้โดยจะแจ้งล่วงหน้าหรือไม่ก็ได้ และบริษัทฯ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ต่อการเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ผู้ร่วมกิจกรรมจะเรียกร้องอันเนื่องมาจากเหตุการณ์หรือเหตุต่อเนื่องที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการการยกเลิกหรือหยุดกิจกรรมนี้
8. ในกรณีที่บริษัทฯ พบว่ามีพฤติกรรมหรือการกระทำใดๆ ที่เข้าข่ายทุจริตหรือผิดวัตถุประสงค์ของกิจกรรม หรือผิดกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้ร่วมกิจกรรมโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
9. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและเป็นอันสิ้นสุด ผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิโต้แย้ง อุทธรณ์ หรือขอให้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม
10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับหรือปฏิเสธ การสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่บริษัทฯเห็นว่าการสมัครนั้นๆ ไม่เป็นไปตามกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขของกิจกรรม หรือการกระทำใดๆที่อาจทำให้เกิดผลกระทบหรือความเสียหายต่อการจัดกิจกรรม และทางบริษัทฯ มีสิทธิ์เต็มที่ในการพิจารณาให้หรือไม่ให้ผู้ใดเข้าร่วมกิจกรรม และมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง, แก้ไข หรือยกเลิกกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขของกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ตามที่บริษัทฯ เห็นสมควร โดยผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น จากบริษัทฯ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่