สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สรุปข่าวเด่นประจำสัปดาห์ ช่วงวันที่ 21 - 27 ต.ค. 2561 มีข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการไอที และโทรศัพท์มือถือ อะไรบ้างที่ได้นำเสนอกันไปแล้ว ติดตามชมกันได้

Infinix เตรียมวางจำหน่าย Smart 2 HD สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมจอ HD+ ใหญ่เต็มตา, มีระบบปลดล็อกใบหน้า, รองรับ Google Lens, กล้องหน้า-หลัง 8 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3500 mAh ฟรีประกันจอแตกนาน 1 ปี (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Qualcomm เปิดตัว Snapdragon 675 Mobile Platform ชิปเซ็ตระดับกลางตระกูล Snapdragon 600 series รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมนำเสนอประสิทธิภาพการเล่นเกมที่ดีขึ้น ปรับปรุงฟังก์ชั่นการทำงานของเทคโนโลยี AI รองรับโมดูลกล้องถ่ายรูปที่ทันสมัยมากขึ้นและรองรับหน่วยความจำ RAM สูงสุด 8GB (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Xiaomi เปิดตัว Black Shark Helo สมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นที่สองของแบรนด์ Black Shark อย่างเป็นทางการ ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 845 แต่เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อม RAM 10GB (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

เมื่อไม่นานมานี้ Realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศอินโดนีเซีย และยังเป็นที่จับตามองมากหลังจากได้มีข่าวออกมาว่าจะมีการเปิดตัวในประเทศไทยเร็วๆ นี้ด้วยเช่นกัน (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Wiko แบรนด์สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส ตอกย้ำคอนเซ็ปต์สมาร์ทช้อยส์ แนะนำ “Wiko View 2 Plus” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ในตระกูล View Series โดดเด่นด้วยหน้าจอ 5.93 นิ้ว ความละเอียด HD+ (720x1512) ถ่ายภาพสวยด้วยกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล กล้องหลังคู่ 12 + 5 ล้านพิกเซล ระบบสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อคเครื่อง (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Honor ประกาศเปิดตัว Honor 8X สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลังจากตระกูล X-series ที่ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่รุ่น 5X, 6X, 7X จนมาถึงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง 8X ซึ่งสมาร์ทโฟนของออเนอร์จากตระกูล X-series ถือเป็นรุ่นที่มาพร้อมความคุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้มากที่สุด ด้วยการนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยผสมผสานเข้ากับฟีเจอร์และสไตล์อันโดดเด่นในราคาที่ย่อมเยาเพียง 7,990 บาท (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา Vivo V11/11i ได้มีการจำหน่าย Vivo V11/11i ไปก่อนสองสี คือ Starry Night และ Nebula ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ล่าสุดได้ออกเฉดสีใหม่อย่าง Vivo V11i ในสี Fairy Pink ที่มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังไล่เฉดสีม่วงอ่อนและสีชมพูอ่อนให้เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยจะเริ่มวางจำหน่ายวันแรก วันที่ 27 ตุลาคม 2561 นี้ (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Huawei เปิดตัวสมาร์ทโฟนจากซีรีส์ Y เจเนอเรชั่นใหม่ “Huawei Y9 2019” สมาร์ทโฟน AI น้องเล็ก แต่สเปคไม่เล็กตาม คู่ใจสายเอ็นเตอร์เทนตัวจริง อัดแน่นทั้งจอใหญ่ สเปคแรง แบตอึด 4 กล้อง เต็มตาบนหน้าจอ Huawei FullView Display ขนาด 6.5 นิ้ว และ RAM 4GB กับแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh มาพร้อมกล้อง 4 ตัวแชะภาพสวยได้ดั่งใจ ในดีไซน์หรูบางเฉียบ เปิดตัวในราคา 6,990 บาท วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

เปิดตัวตามมาอีกชุดใหญ่ Huawei Mate 20 Series ประกาศราคาในไทยแล้วอย่างเป็นทางการ โดย Huawei Mate 20 ราคา 24,990 บาท Huawei Mate 20 X ราคา 28,990 บาท และ Huawei Mate 20 Pro ราคา 31,990 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจองระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายนนี้ (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

สิ้นสุดการรอแล้วสำหรับสาวก Apple ที่กำลังเตรียมเงินมาซื้อ iPhone XSiPhone XS Max และ iPhone XR ที่ในตอนนี้ 3 ค่ายเครือข่ายยักษ์ใหญ่ในไทย ทั้ง AIS, DTAC และ Truemove H ก็พร้อมให้ทุกคนได้พรีออเดอร์กันแล้ว และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่