ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 2 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เบื่อไหมกับการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่แบตเตอรี่หมดเร็ว เครื่องร้อน ใช้งานยาก และบางรุ่นก็ยังจอเล็กจนแทบมองรายละเอียดไม่เห็น แต่ในตอนนี้เรามีวิธีแก้ให้ทุกปัญหาหมดไปด้วย NoxPlayer โปรแกรมเครื่องจำลองระบบปฏิบัติการ Android บนเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะทำให้เราได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่าการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนไปอีกหลายเท่าตัว

 

สำหรับ NoxPlayer เป็นโปรแกรมจำลองระบบแอนดรอยด์ตัวเดียวเท่านั้นที่รองรับ Android เวอร์ชันต่างๆ ทั้ง 4.4.2, 5.1.1 และ 7.1.2 ทั้งยังใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและเอนจิ้นชั้นสูง ภายใต้ระบบ Android 4.4.2 ที่สนับสนุน X86/AMD ทำให้มีความรวดเร็ว คงที่และน่าเชื่อถือมากที่สุด แถมด้วยการเปิดโปรแกรมพร้อมกันได้หลายหน้าต่าง ตั้งค่าอุปกรณ์ควบคุม ไม่ว่าจะเป็นแป้นพิมพ์ เมาส์ หรือจอยสติ๊กได้อย่างอิสระ และรองรับเกมชื่อดังมากมาย ได้แก่ Ragnarok M: Eternal love, ROV, PUBG Mobile และ Garena Freefire

สิ่งที่สำคัญที่ทำให้ NoxPlayer เป็นโปรแกรมที่นิยมมากในปัจจุบันนั้น มีจุดเด่นและข้อดีมากมายหลายข้อเลยทีเดียว ทั้งมีความเรียบง่ายในการใช้งาน หน้าตา UI ที่สบายตา รวมไปถึงความเสถียรในการใช้งานระหว่างเล่นเกมอีกด้วย ประกอบกับการเล่นบน PC นั้นยิ่งทำความรู้สึกความแตกต่างจากเล่นบนสมาร์ทโฟน เพราะ PC มีหน้าจอที่ใหญ่กว่า ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตฯ หมดไว และที่สำคัญ NoxPlayer สามารถดาวน์โหลดได้แบบฟรีๆ ทั้งระบบ Windows และ macOS

นอกจากจะใช้เล่นเกมได้แบบหายห่วงแล้ว NoxPlayer ที่จำลองมาจากระบบแอนดรอยด์นั้นยังให้เราเล่นแอพพลิเคชั่นอื่นๆ เหมือนในสมาร์ทโฟนอีกด้วย เช่น Facebook, Youtube, Line, Instagram หรืออื่นๆ อีกมากมายให้เราได้เลือกมาดาวน์โหลดกัน

 

วิธีการใช้งาน


หน้าตาเริ่มแรกของ NoxPlayer

  • ล็อคอิน Google Play Store ด้วยบัญชีของ Google

  • ดาวน์โหลดเกมหรือแอพพลิเคชั่นได้ตามสะดวก

มีหน้าตาและแอพพลิเคชั่นเหมือนในสมาร์ทโฟน


ตัวอย่างการเล่นและควบคุมเกม Ragnarok M: Eternal Loveใน NoXPlayer

ยิ่งไปกว่านั้น NoxPlayer ได้รับการแนะนำอย่างเป็นทางการจาก Ragnarok M: Eternal Love อีกด้วย

สุดท้ายนี้ เมื่อเห็นความสะดวกสบายในการเล่นเกมและแอพพลิเคชั่นผ่านโปรแกรม NoxPlayer แบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมดาวน์โหลด NoxPlayer มาใช้งานกันเยอะๆ และหากใครสงสัยหรือมีคำถามใดๆ ก็สามารถส่งข้อความไปที่แฟนเพจ NoxPlayer ประเทศไทยได้เลย

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่