แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 31 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Belkin ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริมคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟน ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ประจำปี 2018 ซึ่งมีทั้งแท่นชาร์จไร้สาย ผลิตภัณฑ์ปกป้องหน้าจอ และสายต่อเครื่องเสียงอีกหลากหลายรุ่น

โซลูชั่นการปกป้องหน้าจอประสิทธิภาพสูงสุด

เบลคินภูมิใจนำเสนอเครื่องติดฟิล์มกระจก TrueClear Pro Advanced Screen Care (TCP) ซึ่งจดสิทธิบัตรเฉพาะ ระบบนี้ยังได้รับรางวัลสาขานวัตกรรมจากงานจัดแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกอย่าง CES 2014 โดยลูกค้าจะได้รับบริการจากช่างผู้ชำนาญ ซึ่งผ่านการฝึกอบรมและได้รับการรับรองความสามารถด้านการติดฟิล์มกระจกระดับพรีเมี่ยมโดยเฉพาะ เพื่อมอบบริการติดตั้งฟิล์มกระจกที่สวยงาม แม่นยำในทุกมุม และลดการเกิดฟองอากาศรบกวนบนหน้าจอ

จุดเด่นที่แตกต่างของผลิตภัณฑ์ปกป้องหน้าจอของเบลคิน คือ สัมผัสทัชสกรีนที่ลื่นไหลเหมือนสัมผัสกับหน้าจอจริง เสมือนแก้ว ซึ่งมีรองรับสำหรับ iPhone ทุกรุ่น โดยเบลคินได้เปิดตัวฟิล์มกระจกรุ่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น ได้แก่ Screenforce TemperedGlass, ScreenForce TemperedCurve และ ScreenForce InvisiGlass ซึ่งมีคุณสมบัติความแข็งแรงมากกว่าพลาสติกถึง 3 เท่าและแข็งแกร่งกว่ากระจกทั่วไป พร้อมคงความใสและคมชัดในทุกรายละเอียดของหน้าจอ iPhone ได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะรุ่น ScreenForce TemperedCurve ซึ่งถูกออกแบบใหม่ให้มีขอบโค้งมนเพื่อการปกป้องหน้าจอที่สมบูรณ์แบบและคงความไวต่อการทัชสกรีนในทุกองศา ให้คุณสไลด์เลื่อนหน้าจอได้แบบไร้จุดสะดุดในทุกการใช้งาน ฟิล์มกระจกรุ่นใหม่ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันนานถึง 2 ปี

กลุ่มผลิตภัณฑ์แท่นชาร์จไร้สาย

แท่นชาร์จไร้สายรุ่น BOOST UP WIRELESS CHARGING PAD 10W และรุ่น BOOST UP WIRELESS CHARGING STAND 10W มอบประสิทธิภาพการชาร์จเร็วทันใจ รองรับ iPhone 8/8 Plus/X รวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง iPhone XS, XS Max, และ XR ด้วย นอกจากนี้ยังใช้ได้กับสมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่นๆ ที่รองรับการชาร์จมาตรฐาน Qi โดยเบลคินยังให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยในการใช้งาน จึงติดตั้งระบบตรวจสอบวัตถุแปลกปลอมที่วางบนแท่นชาร์จ เพื่อป้องกันการปล่อยกระแสไฟหรือการเกิดความร้อนสะสมมากเกิน ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อแท่นชาร์จ สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ที่ไวต่อความร้อนได้

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม BOOST UP Wireless Charging ยังได้รับรางวัลมากมายจากงาน CES 2018 รวมถึงการยกย่องอื่นๆ อาทิ เว็บไซต์ Digital Trends ยกย่องผลิตภัณฑ์ BOOST UP ให้เป็น “Best Wireless Chargers of CES2018” และนิตยสาร iPhone Life Magazine ระบุว่าเป็น “Best of CES2018”

ด้วยรูปทรงแท่นชาร์จที่สวยงามทันสมัย พร้อมการออกแบบที่ให้คุณเลือกใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ตามแต่ไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Stand ที่สามารถอ่านเนื้อหาต่างๆ ดูอีเมล์ หรือดูคลิปโปรดไปพร้อมกันได้ขณะชาร์จไฟได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น หรือจะเป็นแบบ Pad ที่สามารถวางชาร์จได้อย่างง่ายดาย ทำให้คุณไม่พลาดในการชาร์จพลังงานให้แก่สมาร์ทโฟน ของคุณอย่างแน่นอน โดยแท่นชาร์จรุ่นใหม่ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันนานถึง 3 ปีผ่านการลงทะเบียนกับ www.belkin.com

สายต่อเครื่องเสียงคุณภาพสูง

อีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจจากเบลคินในปีนี้ ได้แก่ สายต่อเครื่องเสียงรุ่น 3.5 mm Audio Cable With Lightning Connector ซึ่งเป็นสายสำหรับต่อกับ iPhone ไปยังหูฟัง, ลำโพง, เครื่องเสียงบ้าน หรือเครื่องเสียงรถยนต์ ที่มีพอร์ต 3.5 มม. เพื่อรับฟังเพลงได้อย่างสะดวก รวมถึง 3.5 mm Audio + Charge RockStar สำหรับต่อกับ iPhone เพื่อให้สามารถชาร์จและรับสาย/ฟังเพลงไปพร้อมกันได้โดยใช้ร่วมกับสายหูฟัง 3.5 มม.และ Lightning Audio + Charge RockStar ที่ให้คุณรับสายหรือฟังเพลงโปรดพร้อมกับการชาร์จ iPhone ได้อย่างปลอดภัย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่