เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กระแสมาแบบเงียบๆ แต่แรงสำหรับ "Flagship Killer" อย่าง OnePlus 6T ที่เพิ่งจะเปิดตัวมาได้ไม่นาน และล่าสุด เครือข่ายชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา 'T-Mobile' เปิดเผยว่า OnePlus 6T ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากกว่า iPhone XS และ XS Max

จากที่เรารู้กันดีว่า OnePlus 6T เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ณ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง T-Mobile ก็ประกาศวางจำหน่ายผ่านร้านค้าที่ Times Square ซึ่งเป็นย่านใจกลางเมือง และสังเกตได้ทันทีว่ามีผู้มาต่อคิวซื้อมากกว่า iPhone รุ่นข้างต้นในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ร้านค้าที่ Times Square ของ T-Mobile ก็ไม่ระบุถึงยอดวางจำหน่ายของ OnePlus 6T เป็นตัวเลขแน่ชัด และรวมไปถึงยอดพรีออเดอร์ผ่านเว็บไซต์ที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า OnePlus 6T มียอดขายมากที่สุดตั้งแต่มีสมาร์ทโฟนจาก OnePlus มาเลยทีเดียว

สำหรับจุดเด่นของ OnePlus 6T จะอยู่หน้าจอทรงหยดน้ำ ขนาด 6.41 นิ้ว ขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 845 มีระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie ครอบทับด้วย UI สุดประหยัดพลังงานอย่าง OxygenOS พร้อมกล้องหลังคู่ความละเอียด 16+20 ล้านพิกเซล f/1.7 แถมด้วยฟีเจอร์ Nightscape ที่เก็บทุกรายละเอียดในการถ่ายภาพตอนกลางคืน และโหมด Lighting Studio

หากใครที่อยากลองสัมผัสตัวเครื่องจริงของ OnePlus 6T ก็รออีกเพียงอึดใจเดียว เพราะทาง OnePlus ประเทศไทยก็มีแผนเตรียมนำเข้ามาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่