เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกว่ามาแรงจริงๆ สำหรับแบรนด์ชื่อดังจากประเทศจีนอย่าง Huawei ที่สานต่อความสำเร็จจากสมาร์ทโฟน P20 Series ด้วย Mate 20 Series ที่ล่าสุดทางบริษัทก็ออกมาประกาศถึงยอดขายแบบถล่มทลายในรุ่น Mate 20 Pro ที่ทุบสถิติยอดพรีออเดอร์ในฝั่งยุโรปตะวันตกไปหมาดๆ

ในช่วง 10 วันแรกของการเปิดพรีออเดอร์ของ Mate 20 Pro ก็ทำยอดจองได้มากกว่า P20 Pro ได้ถึง 40% ทำให้ Mate 20 Pro กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่มีการพรีออเดอร์สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในฝั่งยุโรปตะวันตกทันที โดย Walter Ji ประธานกลุ่มธุรกิจ Consumer Business Group ในยุโปรตะวันตกกล่าวว่า "ชัยชนะอย่างยิ่งใหญ่ของการรวมเทคโนโลยีมาไว้ใน Mate 20 Pro ได้สร้างสิ่งที่ไม่สามารถเป็นไปได้ ซึ่งผู้คนในยุโรปเกือบทั้งหมดเลือกที่จะใช้ Huawei ในชีวิตประจำวันทั้งนั้น รวมไปถึงการชนะรางวัลต่างๆ มามากมายจากการรีวิวของผู้คนทั่วยุโรป และเรารู้มาเสมอว่าผู้ที่เชื่อในผลิตภัณฑ์จะได้รับความภาคภูมิใจในนวัตกรรมที่พวกเรากำลังจะได้ใช้ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน"

ถือเป็นปีทองสำหรับ Huawei จริงๆ ในปี 2018 ซึ่งหากใครอยากได้ Mate 20 Pro มาครอบครอง ในประเทศไทยของเราก็จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ในราคา 31,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่