แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การท่องเที่ยวเปิดหูเปิดตากับสถานที่ต่างๆ ทั้งยามค่ำคืนหรือการโต้คลื่นที่ชายหาดที่เราคุ้นเคย ไม่ว่าจะที่ไหน เคสจากแบรนด์ LifeProof นั้น สามารถช่วยให้เรามั่นใจพา iPhone ติดตัวไปได้ทุกที่ ด้วยความมั่นใจจากเคสป้องกันการกระแทก เคสกันน้ำ 360 องศา กันการตกกระแทก กันฝุ่น และหิมะ ด้วยแบบและสไตล์ทันสมัยล่าสุดของเคส สำหรับ iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone XR โดย NËXT และ SLɅM พร้อมใช้งานแล้ว ส่วน FRĒ ซึ่งเป็นเคสกันน้ำที่ได้รับรางวัลกำลังจะวางตลาดเร็วๆนี้

"ด้วยคุณสมบัติขั้นสูง เช่น จอแสดงผล Retina Super, ระบบ Dual-Camera และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 512GB แอปเปิ้ลยังคงให้ความสำคัญกับวิธีการที่เราใช้เทคโนโลยีบนสมาร์ทโฟนในชีวิตประจำวันของเรา" นายจิม ปาร์ค ผู้อำนวยการ LifeProof กล่าวต่อ “เรากำลังส่งมอบเคสกันกระแทกที่ดีกว่าและยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา เพื่อปกป้องอุปกรณ์ระดับสัญลักษณ์ ซึ่งเคส LifeProof เป็นเคสกันกระแทกตัวจริงสำหรับ iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone XR ไม่ว่าคุณจะชอบการผจญภัยแบบไหน จากชายหาดไปยังภูเขา สนามเด็กเล่นไปจนถึงป่าคอนกรีต"

เคส SLAM มาพร้อมลายกราฟฟิคใหม่ล่าสุด แบบสุดชิค เป็นครั้งแรกกับ LifeProof SLɅM เคสรุ่นเพรียวบาง มีแบบให้เลือกมากมาย พร้อมกับดีไซน์กราฟฟิคที่สดใสทันสมัย ซึ่งช่วยเติมเต็มให้กับทุกสไตล์ พร้อมเน้นทุกฟังชั่นของการใช้  iPhone Xs , iPhone Xs Max และ iPhone XR

SLɅM เพียบพร้อมทั้งดีไซน์ที่ทันสมัยและยังคงป้องกันการตกกระแทก ตามแบบเคสกันกระแทกอย่าง LifeProof ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบที่ไม่มีสกรีนหน้า ยกขอบด้านหน้าขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้หน้าจอกระแทกกันพื้นเมื่อตกจากที่สูง ซึ่งรองรับกันกระแทกถึงความสูงระดับ 6.6 ฟุต (2 เมตร) ทำให้เราสามารถแตะหน้าจอสัมผัสได้โดยตรง ตัวเคสมี 2 ชิ้นส่วนประกอบกัน คือ แผงด้านหลังที่เป็นแบบเคลียร์ใส เพื่อให้เห็นดีไซน์ของเครื่อง iPhone และกรอบยางรอบตัวเครื่องให้สีสันสดใส นอกจากนี้ SLAM รุ่นล่าสุดได้เพิ่มลายกราฟฟิคมาให้เลือกอีกถึง 4 แบบ เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบเคสกันกระแทกที่บางที่สุดมีตัวเลือกตามรสนิยม ราคาของ SLAM สำหรับ iPhone X เริ่มต้นที่ราคา US$34.99 สำหรับ iPhone Xs Max ราคา US$44.99 และ iPhone XR คือ US$44.99

NËXT เคสกันกระแทกสำหรับคนรักการผจญภัย พร้อมป้องกัน iPhone จากการตกกระแทก สิ่งสกปรก และหิมะ ด้วยการออกแบบที่เปิดช่องหน้าจอ ช่วยให้สามารถแตะจอแสดงผลได้โดยตรง แต่ยังมีคุณสมบัติในการป้องกันหน้าจอจากการตกกระแทก และยังปกป้องพอร์ตของ iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone XR ให้ปลอดภัย ไม่ว่าจะอยู่ในสนามหลังบ้านหรือการผจญภัยที่สมบุกสมบัน เคส NEXT มีส่วนประกอบเป็นฝาแบบใสเคลียร์ 2 ชิ้นครอบบน iPhone ส่วนกรอบด้านหน้ายกสูงขึ้นกว่าหน้าจอ เพื่อกันหน้าจอตกกระแทกซึ่งได้ผ่านการทดสอบมาแล้วได้ว่าป้องกันได้ถึงถึง 6.6 ฟุต หรือ 2 เมตร NEXT และได้มาตรฐานป้องกันฝุ่นและน้ำ IP-5X ราคาเคส LifeProof NEXT สำหรับ iPhone Xs คือ US$59.99, iPhone Xs Max US$69.99 และ iPhone XR คือ US$69.99

FRĒ เคสกันกระแทกในตำนานของ LifeProof ด้วยตัวป้องกันถึง 4 ตัวคือ ป้องกันน้ำเข้า ป้องกันจากการตกกระแทก ป้องกันจากส่งสกปรก และหิมะ เคส FRĒ ประกอบด้วยเคส 2 ชิ้น ออกแบบให้มีสกรีนป้องกันหน้าจอในตัวเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนบนหน้าจอ และยังป้องกันน้ำเข้า iPhone สามารถลงน้ำลึกถึง 6.6 ฟุต (2 เมตร) ภายในเวลาไม่เกินหนึ่งชั่วโมง นอกจากนี้มีฝาปิดป้องกันฝุ่นและสิ่งสกปรกที่ช่องชาร์จและลำโพง ราคาสำหรับ FRĒ สำหรับ iPhone Xs คือ US$79.99 สำหรับ iPhone Xs Max US$89.99 และ iPhone XR คือ US$89.99

สำหรับผู้ที่สนใจ SLɅM และ NËXT มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้สำหรับ iPhone Xs และ iPhone Xs Max ส่วน iPhone XR และเคส FRĒ จะเปิดขายเร็วๆนี้ สนใจผลิตภัณฑ์เข้าไปดูได้ที่ lifeproof.asia และ vgadz.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่