ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

NEXON และ MARVEL จับมือเปิดตัว 'MARVEL Battle Lines' การ์ดเกมเชิงกลยุทธ์ที่มาพร้อมกับทัพซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าวายร้ายมากมายจากจักรวาลมาร์เวล

MARVEL Battle Lines เป็นการ์ดเกมในรูปแบบไม่ซ้ำใครที่เล่นบนกระดานแบบ 3x4 ช่อง โดยสามารถเล่นได้ทั้งในโหมดเล่นคนเดียวและในโหมด PvP แบบต่อสู้กันตัวต่อตัว ผู้เล่นจะสามารถสะสมการ์ดซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าร้ายได้จากทั่วทั้งจักรวาลมาร์เวล ไม่ว่าจะเป็นไอรอนแมน แบล็ค แพนเธอร์ หรือแม้แต่ตัวละครสร้างสีสรรค์อย่างสเควอร์เรล เกิร์ล เพื่อสร้างทีมและวางกลยุทธ์ มุ่งเอาชนะศัตรูและอุปสรรคที่ทวีความซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับในโหมดเล่นคนเดียว ผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อเรื่องที่เขียนขึ้นใหม่ทั้งหมดโดยนักเขียนของมาร์เวล อเล็กซ์ เออร์ไวน์ ในขณะที่โหมดแข่งขันแบบ PvP ก็พร้อมต้อนรับเหล่านักวางแผนให้มาประชันฝีมือการวางกลยุทธ์กันแบบสดๆ

MARVEL Battle Lines พร้อมให้เล่นกันได้แบบฟรีๆ แล้ววันนี้ ทางแอพสโตร์สำหรับไอโฟนและไอแพด และทางกูเกิล เพลย์ สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนที่เว็บไซต์ www.marvelbattlelines.com เพื่อรับรางวัลพิเศษ การ์ดซูเปอร์ฮีโร่ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ และโบนัสเหรียญทองสำหรับใช้ซื้อไอเทมในเกมกว่า 5,000 เหรียญ

“จักรวาลอันน่าอัศจรรย์ของมาร์เวลมีฐานแฟนๆ ผู้ติดตามอยู่หลายร้อยล้านคนทั่วโลกในปัจจุบัน และทางเราก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับมาร์เวลในการสร้างสรรค์ประสบการณ์เกมที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร ผสมผสานทั้งความเพลิดเพลินจากการสะสมการ์ดและความสนุกสนานในการดวลฝีมือกับเพื่อนๆ” ลอว์เรนซ์ โกะ ผู้จัดการทั่วไปของเน็กซอน กล่าว “มาร์เวล แบทเทิล ไลน์ส เป็นเกมที่ทั้งสนุก รวดเร็ว และเข้าใจง่าย ผู้เล่นทุกคนจะสามารถลับสมองประลองปัญญาด้วยการสะสมและสร้างทีมจากตัวละครซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าร้ายมากมาย ทั้งในโหมดเล่นคนเดียวตามเนื้อเรื่อง และในโหมดแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น”

“เรากำลังทำงานกับเน็กซอนอย่างใกล้ชิดเพื่อให้การ์ดเกมนี้รักษาไว้ซึ่งเสน่ห์และเอกลักษณ์ของตัวละครมาร์เวล ในรูปแบบที่เหมาะสมกับแพลตฟอร์มเกมมือถือ” เจย์ อ่อง รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจเกม มาร์เวล เอนเตอร์เทนเมนท์ กล่าว “มาร์เวล แบทเทิล ไลน์ส มีทั้งเนื้อเรื่องที่เขียนขึ้นใหม่ และระบบเกมที่พัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมด ซึ่งเรารับรองได้ว่าทั้งแฟนๆ มาร์เวลและคอเกมมือถือจะได้สนุกกับเกมนี้กันไปอีกนานแน่นอน”

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ มาร์เวล แบทเทิล ไลน์ส ได้ที่ www.facebook.com/MVLBattleLines

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่