เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Electronics ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์ระดับโลก มอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าด้วย “Samsung QLED TV รุ่น Q6F” อีกหนึ่งสมาชิกจากตระกูล คิว แอลอีดี ทีวี 2018 พลิกนิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์ทีวีภายใต้แนวคิด “See Nothing Else” อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง ควอนตัมดอท ให้ภาพสีสันสดใส สมจริงดั่งตาเห็น โดดเด่นด้วยดีไซน์ไร้ขอบสุดเรียบหรู พร้อมทั้งสามารถออกแบบจอภาพขณะปิดเครื่องได้ในแบบของตัวเองด้วยโหมด เมจิค สกรีน โดย “Samsung QLED TV รุ่น Q6F” มาในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สมาร์ทในยุคดิจิทัล

สร้างสีสันสมบูรณ์แบบ ชัดเจนสมจริงด้วย “Q Picture”

  • คิว แอลอีดี ทีวี รุ่น Q6F จากซัมซุง มาพร้อมนวัตกรรมการแสดงภาพเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีควอนตัมดอท สร้างสีสันได้เต็มร้อยเสมือนจริงกว่าพันล้านเฉดสี เพิ่มขอบเขตความแม่นยำและรายละเอียดของสีที่สมบูรณ์ ปฏิวัติประสบการณ์การรับชมกับภาพสีสันสดใส มีชีวิตชีวา สมจริงดุจตาเห็น
  • สามารถสัมผัสทุกรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ในฉากอย่างเป็นธรรมชาติด้วย Q Contrast ช่วยปรับความคมชัดและแสงของภาพให้ดูลึกมีมิติ เห็นชัดทุกรายละเอียดในทุกสภาพแสงที่ต่างกัน
  • Q HDR Elite (HDR 10+) แสดงรายละเอียดภาพครบถ้วนแม้ในฉากที่สว่างสุดหรือมืดสุด ด้วยค่าความสว่างที่ดีที่สุดถึง 1,000 นิต ช่วยปรับสีและระดับคอนทราสท์ในแต่ละฉากให้เหมาะสม

โดดเด่นทุกมุมมอง ดีไซน์สวย 360 องศา มาตรฐานใหม่ของการออกแบบ

  • โหมด เมจิค สกรีน ของ Samsung QLED TV รุ่น Q6F สามารถเปลี่ยนจอสีดำขณะปิดเครื่อง เป็นภาพพื้นหลังแบบอินเทอร์แอคทีฟ กลมกลืนไปกับผนังและเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ภายในบ้าน หรือเปลี่ยนห้องนั่งเล่นเป็นแกลเลอรี่ส่วนตัวด้วยการแสดงภาพถ่ายต่างๆ จากสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ ยังสามารถแสดงข้อมูล เช่น เวลา อุณหภูมิ หรือเปิดเพลงสร้างบรรยากาศให้กับบ้านได้อีกด้วย
  • ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี รุ่น Q6F มาพร้อมโซลูชั่นสายเชื่อมต่อที่ดูสะอาดตา สามารถจัดเก็บสายไฟและสายเชื่อมต่อต่างๆ ในช่องที่ออกแบบไว้บริเวณด้านหลังและขาตั้งของทีวีได้ เพื่อความเป็นระเบียบสวยงาม หมดปัญหาเรื่องสายรกรุงรัง เกะกะสายตา
  • สวยสง่าทุกมุมมองกับดีไซน์ทีวีไร้ขอบ 3 ด้าน มาในสีเงินเมทัลลิค สุดเรียบหรู

ตอบรับไลฟ์สไตล์สมาร์ท ด้วย “Q Smart”

  • ควบคุมและสั่งงานอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย รวดเร็วและสมาร์ทยิ่งขึ้น ด้วยรีโมทคอนโทรลเพียงอันเดียว
  • เชื่อมต่ออุปกรณ์และแชร์คอนเทนต์จากสมาร์ทโฟนขึ้นบนหน้าจอทีวีได้อย่างราบรื่น ด้วยฟีเจอร์ Screen Mirroring
  • ระบบสมาร์ททีวี นำคอนเทนต์ต่างๆ มารวมไว้บนหน้าจอ เพื่อประสบการณ์การรับชมทีวีที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยระบบปฏิบัติการ TIZEN
  • รองรับสัญญานทีวีระบบดิจิตอล

Samsung มุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเทคโนโลยีควอนตัมดอท ใน “Samsung QLED TV 2018” สุดยอดนวัตกรรมจอภาพที่มีความทนทาน ช่วยยืดอายุการใช้งาน ให้สีสันของภาพบนหน้าจอทีวีมีชีวิตชีวา สดใสยาวนาน และช่วยลดปัญหาอาการจอไหม้ (Burn-in) หรือรอยตำหนิแบบถาวรบนหน้าจอ อันเกิดจากการรับชมภาพนิ่งหรือฉากเดียวกันเป็นเวลานาน โดย “Samsung QLED TV รุ่น Q6F” วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทั้งขนาด 55 และ 65 นิ้ว ในราคา 49,990 และ 79,990 บาท สามารถดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมของ ซัมซุง คิว แอลอีดี รุ่น Q6F ได้ที่ www.samsung.com/th/qled

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่