โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำที่กำลังเติบโตในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน นำผลิตภัณฑ์มากมายมาจัดโปรโมชั่นสำหรับแคมเปญ 11.11 รวมทั้งกลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่จากออเนอร์ที่สามารถตอบสนองความต้องการและครองใจลูกค้าชาวไทยได้อย่างประสบความสำเร็จโดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในแคมเปญครั้งนี้คือ Honor 8X สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุดของออเนอร์

คุณอาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “แคมเปญ 11.11 ที่วางจำหน่ายผ่านช่องทาง LAZMALL Honor Flagship Store สร้างผลลัพธ์การเติบโตอย่างก้าวกระโดดโดยเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมร้านค้า ยอดการสั่งซื้อ และรายได้ มากถึง 351%, 782% และ 659% ตามลำดับ เมื่อเทียบกับแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมา ออเนอร์คือบริษัทคนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย ซึ่งสมาร์ทโฟนของเราออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานในแต่ละเจเนอเรชั่นได้เป็นอย่างดี ความสำเร็จของแคมเปญในครั้งนี้ยังพิสูจน์ให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนออเนอร์เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งในนามตัวแทนของออเนอร์ผมขอขอบคุณทุกการสนับสนุนมา ณ ที่นี้”

Honor 8X สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากออเนอร์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานภายในเครื่องเดียว ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนมากถึง 91% ของตัวเครื่อง เหมาะสำหรับคนรักการดูหนังหรือถ่ายรูปเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ฟีเจอร์ครบครัน และสไตล์อันโดดเด่นในราคาที่ย่อมเยา

6 เหตุผลสำคัญที่คุณควรซื้อ Honor 8X

1. หน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว
หน้าจอถือเป็นเหตุผลสำคัญที่สุดที่คุณควรซื้อ Honor 8X เพราะไม่เพียงแต่ขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว แต่ยังมาพร้อมสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องมากถึง 91%

อีกทั้ง Honor 8X ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมโหมดถนอมสายตา (Eye comfort) ที่ได้รับการรับรองจาก TüV Rheinland บริษัททดสอบด้านความปลอดภัยและการควบคุมคุณภาพจากเมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อคิดค้นการลดแสงสีฟ้าที่ส่งผลกระทบต่อการนอนหลับ หลังจากการเล่นสมาร์ทโฟนในเวลากลางคืน

2. ดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย
นอกจากหน้าจอที่ใหญ่แล้ว Honor 8X ยังมาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ฝาหลังเคลือบด้วยวัสดุกระจกไล่ระดับแบบ 2 เลเยอร์ โดยแถบด้านซ้ายซึ่งเป็นส่วนของพื้นที่ติดตั้งกล้องหลังคู่มาพร้อมเฉดสีที่อ่อนกว่าและกระจกเนื้อสัมผัสแบบด้าน ในขณะที่ด้านขวามาพร้อมเฉดสีที่เข้มกว่าและเนื้อสัมผัสที่มันวาวให้ความรู้สึกหรูหราและสะท้อนเฉดสีที่แตกต่างกันในหลากหลายมุมมอง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย Honor 8X มาพร้อมสีให้เลือกมากถึง 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีแดง และสีดำ

3. แบตเตอรี่รองรับการทำงานได้นานถึง 2 วัน
เนื่องจากหน้าจอ Honor 8X ออกแบบมาเพื่อความบันเทิงทุกรูปแบบ ดังนั้นแบตเตอรี่ที่รองรับการทำงานได้ตลอดทั้งวันในการชาร์จเพียงครั้งเดียวจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง Honor 8X มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3,750 mAh ที่รองรับการใช้งานโดยทั่วไปได้ยาวนานถึง 2 วัน

4. เล่นเกมได้อย่างลื่นไหลด้วยหน่วยประมวลผลกราฟิก GPU
Honor 8X มาพร้อมฟีเจอร์ฮาร์ดแวร์สำหรับเหล่าคอเกมอย่างเทคโนโลยี GPU Turbo ที่ถูกติดตั้งใน Honor Play สมาร์ทโฟนออเนอร์รุ่นแรก ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวช่วยเร่งประสิทธิภาพและยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างเหนือชั้น อีกทั้งเพิ่มอัตราการแสดงผลภาพต่อวินาทีให้สูงขึ้นและลดการใช้พลังงานโดยรวม ทำให้ผู้ใช้งานสามาถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด

5. กล้องมาพร้อมฟีเจอร์ AI
Honor 8X มาพร้อมกล้องหลังแบบเลนส์คู่ โดยกล้องหลักมาพร้อมความละเอียด 20 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด F/1.8 ระบบโฟกัสอัตโนมัติ และกล้องสำหรับการโฟกัสระยะภาพชัดลึกความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รวมถึงรองรับเทคโนโลยี AI ที่สามารถจำแนกภาพถ่ายได้ถึง 22 ประเภท และสภาพแวดล้อมโดยรอบมากกว่า 500 รูปแบบ ได้อย่างเรียลไทม์ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งค่าการทำงานของกล้องให้มีความเหมาะสมและเพิ่มคุณภาพรูปภาพได้ตามต้องการ สำหรับคนรักการเซลฟี Honor 8X ยังมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และรูรับแสงขนาด F/2.0 อีกด้วย

6. กล้องมาพร้อมฟีเจอร์ AI
Honor 8X อัดแน่นด้วยสเปกระดับเรือธงทั้งหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว หน่วยประมวลผลกราฟฟิกประสิทธิภาพสูงที่คุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาย่อมเยา ซึ่ง Honor 8X มาพร้อมหน่วยความจำแบบ 64GB + RAM 4GB ในราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท และหน่วยความจำแบบ 124GB + RAM 4GB ในราคาเริ่มต้นที่ 8,990 บาท

Honor 8X วางจำหน่ายผ่านช่องทางออฟไลน์ที่ Honor Store ที่ MBK Center ชั้น 5, TG FONE และ CSC หรือทางช่องทางออนไลน์ที่ Lazada, JD Central และ Shopee

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hiHonor.com/th หรือ ติดตามได้ที่:
www.facebook.com/HonorThai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.hihonor.com วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2561

มือถือออกใหม่