สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวมาได้สักพักกับ iPad Pro ขนาด 11 นิ้ว และ 12.9 นิ้ว ของ Apple ที่เคลมว่าทำงานได้เร็วกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไปในท้องตลาด โดยขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล A12X ทั้งยังสามารถเปิดโปรแกรม Adobe Photoshop ที่มีหน้าตาแบบ PC และรองรับ Face ID อีกด้วย ซึ่งตอนนี้เอง Apple ก็ได้ปล่อยวิดีโอตัวใหม่เพื่อยืนยันว่า iPad Pro สามารถเป็นคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณได้ง่ายๆ ด้วย 5 เหตุผลสำคัญ

วิดีโอใน Youtube ของ Apple ในชื่อ "5 Reasons iPad Pro can be your next computers" เริ่มต้นด้วยเหตุผลที่ 1 ได้แก่ ประสิทธิภาพที่เหลือล้นมากกว่าโน๊ตบุ๊คในท้องตลาดเกือบทั้งหมด เพราะสามารถเล่นเกมและใช้งานต่างๆ ได้อย่างไหลลื่น แม้ว่าจะทำงานด้วย Adobe Photoshop ที่มีเป็นพันๆ เลเยอร์ หรือใช้งานด้านกราฟิคก็ตาม

เหตุผลที่ 2 คือความสามารถรอบด้านของ iPad Pro ที่เป็นได้ทั้งโรงภาพยนตร์ที่ให้คุณได้สตรีมหนัง ตัดต่อเป็นเรื่องเป็นราวได้ หรือเป็นสตูดิโอเพื่อความบันเทิงในแบบอื่นๆ ได้แทบทั้งหมด

เหตุผลที่ 3 คือสามารถพา iPad Pro ไปได้ทุกที่ในโลก เพราะนอกจากจะใช้งานได้นานเป็น 10 ชั่วโมงแล้ว ยังให้เราได้เชื่อมต่อโลกด้วย Wi-Fi และ LTE อีกด้วย

ข้อที่ 4 คือ คือความวะดงกสบายของหน้าจอสัมผัสที่รองรับทุกแอพพลิเคชั่น เช่น การลากและวางสิ่งของระหว่างแอพฯ หรือใช้งานหลายหน้าจอได้อย่างรวดเร็ว เป็นต้น

และข้อสุดท้าย คือ ดีกว่าเมื่อมี Apple Pencil ที่ช่วยให้เราวาดรูปและสเก็ตช์ได้อย่างอิสระ ไปจนถึงใช้งานด้านการเขียน และการใช้งานร่วมกับ Smart Folio

ถือว่า Apple จัดเต็มเลยทีเดียวสำหรับ iPad Pro ปี 2018 ซึ่งใครที่เป็นสาวกและอยากได้มาครอบครอง ในตอนนี้ก็ได้เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยผ่านทาง Apple Store Online เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 28,900 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่