สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เชื่อได้เลยว่าผู้ที่เลือกซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่องทุกวันนี้ ต้องเน้นในเรื่องของกล้องที่ต้องถ่ายสวยทุกช็อต ฟีเจอร์ครบครัน และที่สำคัณคือสเปคต้องคุ้มค่าเกินราคา ซึ่งสมาร์ทโฟนที่เรากำลังจะพูดถึงที่รวมทุกข้อดีไว้ในเครื่องเดียวในตอนนี้คงจะไม่พ้น OPPO R17 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย สเปคแรง กับคอนเซปต์ "Seize the night" พร้อมฟีเจอร์ที่จัดเต็มไม่ต่างจากรุ่นท็อป แต่ถ้าพูดอย่างเดียวก็คงจะไม่เห็นภาพ เราจึงมีถึง 7 เหตุผลที่คุณต้องมาครอบครอง OPPO R17 Pro มาไว้ในมือ!

1. ดีไซน์ไล่เฉดสี สะท้อนความงามไม่เหมือนใคร

สิ่งที่โดดเด่นที่สุดที่ทำให้เราหลงรัก OPPO R17 Pro ตั้งแต่แรกเห็น คงจะไม่พ้นเรื่องของดีไซน์ที่มีการไล่เฉดสีระหว่างสีน้ำเงินเข้มไปจนสีม่วงสว่างบนฝาหลังที่ใช้กระจกขอบโค้ง 3D อย่างสวยงาม แถมผ่านกระบวนการผลิตสุดปราณีต ทำให้ OPPO R17 Pro มีการสะท้อนแสงตามการเคลื่อนไหวราวกับแสงที่แทรกผ่านหมอกแบบ Radiant Mist รวมไปถึงสีเขียวมรกต (Emerald Green) ที่สวยงามไม่แพ้กัน จนทำให้กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่มีเสน่ห์มากที่สุด ทั้งยังครอบทับกระจก Corning Gorilla Glass 6 ที่มีความแข็งแกร่งมากที่สุดในยุคนี้อีกต่างหาก

2. พร้อมถ่ายภาพทุกสถานการณ์ด้วย Ultra Night Mode

OPPO R17 Pro มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 เลนส์ ที่ทรงประสิทธิภาพในการถ่ายภาพกลางคืนได้อย่างยอดเยี่ยมจาก Ultra Night Mode โดยกล้องหลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มีรูรับแสงคู่อัจฉริยะ F1.5/F2.4 ทำหน้าที่ปรับค่ารูรับแสงแบบอัตโนมัติตามสภาวะของแสงดั่งสายตามนุษย์ ทั้งยังมีระบบกันสั่นไหวแบบ OIS ช่วยให้มีความนิ่งยิ่งขึ้น แถมยังช่วยลด Noise เพิ่มแสงและความคมชัดเข้าไปอีกด้วย รวมถึงกล้องรองความละเอียด 20 ล้านพิกเซล รูรับแสง F2.6 ที่ช่วยเสริมความสวยงามของภาพให้ได้ดีกว่าเดิม ซึ่งเราก็มีหลักฐานพิสูจน์ด้วยภาพถ่ายจริงจาก OPPO R17 Pro ด้านล่างนี้มาให้รับชมกันแบบเต็มๆ อีกด้วย

 


คลิ๊กเพื่อดูภาพใหญ่

3. ถ่ายภาพสุดฉลาดด้วยพลังแห่ง AI

แม้ว่าฟีเจอร์ Ultra Night Mode จะทำให้ถ่ายภาพกลางคืนได้อย่างสุดยอดแล้ว แต่ OPPO R17 Pro ยังมีเทคโนโลยีที่เพิ่มความฉลาดล้ำขึ้นไปอีกขั้นด้วย AI Ultra Clear Engine หรือการประมวลภาพภายในระยะเวลา 2-4 วินาที เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของภาพที่คมชัดและมีความสมดุลของแสงในภาพ หรือเปลี่ยนภาพถ่ายกลางคืนจากคำว่า "สุดยอด" กลายเป็น "สมบูรณ์แบบ" ได้ทันตาเห็น เพราะมีการปรับแสง, สี, ลด Noise พร้อมเพิ่มแสงสว่างในจุดที่มืดสนิท เรียกว่านอกจากจะมีฟีเจอร์สำหรับการถ่ายภาพกลางคืนแล้ว ใน OPPO R17 Pro ยังมีสมองกลที่ช่วยให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่คลิ๊กเดียว

4. SuperVOOC เทคโนโลยีชาร์จเร็วที่สุดในโลก

เป็นที่เลื่องชื่อลือชากันมานานแล้วว่า OPPO มีเทคโนโลยีที่ชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วที่สุดในโลกอย่าง VOOC Flash Charge อยู่แล้ว แต่สำหรับ OPPO R17 Pro ก็ได้พัฒนาให้เร็วขึ้นไปอีกขั้นด้วย SuperVOOC Flash Charge โดยความพิเศษที่ทำให้แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ก็คือ การแบ่งแบตเตอรี่เป็น 2 ก้อน (2x1850 mAh) รวมเป็น 3,700 mAh ทำให้มีกำลังไฟสูงถึง 50W (10V/5A) ทั้งยังให้เราไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยในการชาร์จ (ต้องใช้สายและอะแดปเตอร์จาก OPPO เท่านั้น) เพราะทาง OPPO ได้ผ่านมาตรฐานการทดสอบความปลอดภัยถึง 5 ชั้น โดยจะเน้นไปที่เรื่องการควบคุมแรงดันไฟฟ้าด้วยชิปอัจฉริยะ (MCU) ทั้งในตัวสมาร์ทโฟน แบตเตอรี่ สายชาร์จ และอะแดปเตอร์ เพื่อป้องกันไม่ให้แบตเตอรี่ร้อนจนเกินไปขณะชาร์จนั่นเอง

นอกจากนี้ SuperVOOC Flash Charge จากเดิมมีอยู่ในรุ่นท็อปสุดแค่รุ่นเดียว คือ OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition แต่ครั้งนี้ทุกคนจะได้สัมผัสในรุ่นที่ราคาถูกกว่าเกือบครึ่ง โดยเราสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 40% ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น หรือหากลองชาร์จจริงๆ ในเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็ชาร์จได้เต็ม และพร้อมใช้งานต่อได้ตลอดทั้งวัน

5. เล่นเกมไหลลื่นด้วยสเปคที่ไม่เป็นรองใคร

เหนือสิ่งอื่นใดใน OPPO R17 Pro ยังมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลที่เป็นตัวท็อปในระดับกลางอย่าง Qualcomm Snapdragon 710 Octa Core ความเร็ว 2.2 GHz ที่ชูโรงเรื่องเทคโนโลยี AI และการจัดสรรทรัพยากรภายในเครื่องเป็นหลัก ซึ่งเหมาะสมกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อย่างมาก ทั้งยังให้ RAM มาถึง 8GB หน่วยความจำภายใน 128GB ทำให้การใช้งานทั่วไป ตั้งแต่การเข้าหลายแอพพลิเคชั่นพร้อมกัน การถ่ายภาพ รับชมวิดีโอ รวมไปถึงการเล่นเกมที่มีกราฟิกหนักๆ อย่าง ROV, PUBG Mobile หรือ Ragnarok M: Eternal Love เป็นไปอย่างไหลลื่น ไม่มีสะดุด และยังไม่มีอาการหน่วงให้เห็นแม้แต่ครั้งเดียว

 

6. เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ

นอกจากจะมีดีไซน์สวยสะดุดตา ถ่ายภาพได้สมบูรณ์แบบ ชิปเซ็ตตัวท็อป และชาร์จเร็วที่สุดในโลกไปแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ OPPO R17 Pro คุ้มเกินราคาขึ้นไปอีก คือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของแบรนด์ OPPO ที่มีระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอที่ทำงานได้อย่างรวดเร็ว เสถียร และสะดวกในการใช้งานเป็นอย่างมาก โดยข้อดีอีกอย่างหนึ่งของการมีสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอใน OPPO R17 Pro คือ เราไม่ต้องมานั่งหาปุ่มที่ด้านหลังตัวเครื่องให้ยุ่งยาก แถมไม่ต้องกลัวนิ้วมือจะโดนเลนส์กล้องแล้วต้องมาคอยเช็ดตลอดเวลา เรียกว่าเพิ่มมาเทคโนโลยีเดียว ก็จบทุกปัญหายุ่งยากไปได้เลย

7. โปรโมชั่นพรีออเดอร์ OPPO R17 Pro คุ้มโดนใจ

ทุกความคุ้มค่าจะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากโปรโมชั่นดีๆ จากเครือข่าย 3 ยักษ์ใหญ่ในไทยอย่าง Truemove H, DTAC และ AIS ที่พร้อมให้เราพรีออเดอร์ OPPO R17 Pro ได้ในราคาที่ถูกลงไปอีกจากราคาเต็ม 24,990 บาท ดังนี้

  • Truemove H เปิดให้พรีออเดอร์ พร้อมรับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 15,000 บาท โดยเริ่มต้นในราคาเพียง 9,990 บาท เมื่อสมัครผ่านแพ็กเกจที่กำหนด ระหว่างวันที่ 17 - 30 พ.ย. 61 แต่พิเศษสำหรับลูกค้าปัจจุบันก็สามารถใช้งานเบอร์เดิมได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจและไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า (อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • DTAC มาพร้อมโปรโมชั่นรับส่วนลดสูงสุด 13,000 บาท เมื่อจองล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 17 - 25 พ.ย. 61 เท่านั้น โดยลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่ม 1,500 บาท หรือลูกค้าปัจจุบันสามารถรับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ เมื่อมีแพ็กเกจที่ตรงตามเงื่อนไข (อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • AIS ก็มาพร้อมกับโปรโมชั่นลดค่าเครื่องสูงสุด 15,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจที่กำหนด แถมรับชมภาพยนตร์และความบันเทิงต่างๆ ผ่าน AIS Play, Viu และ HOOQ นานสูงสุด 6 เดือน แบบไม่คิดค่าอินเทอร์เน็ต เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 4G Hot Deal Max Speed ระหว่างวันที่ 17 - 30 พ.ย. 61 (อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่)

เห็นความคุ้มค่าขั้นสุดที่ OPPO ให้กับเราในรุ่น OPPO R17 Pro แล้ว ใครที่ไม่ได้พรีออเดอร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ถือว่าพลาดแบบสุดๆ เพราะโปรโมชั่นแบบนี้คงหาจากที่อื่นไม่ได้อีกแล้ว

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่