หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 30 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SanDisk Extreme MicroSDXC A2 เป็น MicroSD Card ที่พกเทคโนโลยี และมาตรฐานใหม่ล่าสุดของ MicroSD Card มาให้แบบเต็มๆ ซึ่งจุดเด่นหลักๆ คือรองรับการบันทึกวิดีโอในระดับสูงสุดที่ 4K UHD หรือจะใส่ใช้งานกับสมาร์ทโฟน ก็สามารถติดตั้งแอพฯ ภายในตัวการ์ดได้ทันที ส่วนความลื่นในการบันทึกวิดีโอ 4K UHD และความเร็วในการใช้งานแอพฯ จะเป็นเช่นใด ติดตามการใช้งานได้ทางด้านล่างนี้เลย

ประสิทธิภาพสูงสำหรับบันทึกวิดีโอ 4K UHD ที่ไหลลื่น

SanDisk Extreme MicroSDXC A2 จะเหมาะสำหรับผู้คนที่ชอบการบันทึกวิดีโอแบบชัดๆ ระดับ 4K UHD ด้วยมาตรฐานระดับ U3 และโหมด Bus UHS-II ทำให้การบันทึกวิดีโอได้สูงสุดถึง 4K เฟรมเรทสูงสุดที่ 120fps แบบสบายๆ บอกเลยมี SanDisk Extreme MicroSDXC A2 ติดตัวไว้ จะการบันทึกวิดีโอผ่าน สมาร์ทโฟน, กล้องถ่ายรูป, โดรน หรือแอคชั่นแคม ในระดับ 4K UHD ก็อุ่นใจทุกครั้ง

เปิดแอพฯ ได้รวดเร็ว จากมาตรฐาน A2

หากต้องการนำ SanDisk Extreme MicroSDXC A2 ไปเป็นหน่วยความจำเสริมบนสมาร์ทโฟน ก็สามารถทำได้อย่างไร้ปัญหา เพราะได้รับมาตรฐานประสิทธิภาพการทำงานของแอพพลิเคชั่น ถึงระดับ A2 เอาง่ายๆ คือสามารถติดตั้งแอพพลิเคชั่นลงใน SanDisk Extreme MicroSDXC A2 ได้เลย จากที่ทดลองกับการเล่นเกมอย่าง Asphalt 9 และ ROV ก็ถือว่ามีการโหลดเข้าเกมที่เร็วพอสมควร และสามารถเล่นเกมได้อย่างปกติ

ผลทดสอบความเร็ว การอ่านและเขียน

ความเร็วในการอ่านและเขียนบนสมาร์ทโฟน Razer Phone 2 ถือว่ามีความเร็วพอสมควร ด้วยผลทดสอบจากแอพพลิเคชั่น A1 SD Bench สามารถเขียนได้ 90.79 MB/วินาที และเขียนได้ 57.71 MB/วินาที ส่วนแอพฯ AndroBench ได้การอ่านไฟล์แบบเป็นลำดับ 725.15 MB/ วินาที และการเขียนไฟล์แบบเป็นลำดับได้ 192.69 MB/ วินาที

 

ส่วนการการโอนย้ายไฟล์บนเครื่อง PC เมื่อเอาไฟล์ใส่ไปยัง SanDisk Extreme MicroSDXC A2 ได้ความเร็วประมาณ 10.2 MB/วินาที ส่วนนำไฟล์จาก SanDisk Extreme MicroSDXC A2 ลงไปยังเครื่อง PC ทำความเร็วได้ประมาณ 11.5 MB/วินาที ***หมายเหตุ อุปกรณ์ PC ที่ทดสอบเป็นรุ่นเก่า

แข็งแกร่งทนทาน เหมาะพาไปลุยยังที่ต่างๆ

SanDisk Extreme MicroSDXC A2 จะมีการป้องกันการกระแทก, ทนอยู่ในสภาพอุณหภูมิที่เกินพอดี, กันน้ำ และป้องกันแสง X-ray

มาตรฐานต่างๆ ที่อยู่บน SanDisk Extreme MicroSDXC A2

  • 256GB = พื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุด 256GB
  • MicroSDXC = บงบอกว่าเป็นการ์ด MicroSD มาตรฐานสูง ที่จะมีพื้นที่เก็บข้อมูล 32GB ถึง 2TB มีการถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็ว 50 MB/วินาที ไปจนถึง 312 MB/วินาที
  • 3U = บงบอกว่า เหมาะสำหรับการบันทึกวิดีโอแบบ 4K และ 1080p
  • V30 = การันตีการโอนย้ายข้อมูลขั้นต่ำ 30 MB/วินาที
  • A2 = เป็นมาตรฐานบงบอกประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่นที่ใส่ในการ์ด ซึ่ง A2 มีความเร็วในการเขียนตามลำดับต่ำสุด 10 MB/วินาที อ่านแบบสุ่ม 4,000 IOPS และเขียนแบบสุ่ม 2,000 IOPS

ก็ถือว่า SanDisk Extreme MicroSDXC A2 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับ MicroSD การ์ดที่น่าสนใจทีเดียว ด้วยเรื่องของการรองรับการบันทึกวิดีโอแบบ 4K UHD และสามารถติดตั้งพร้อมใช้งานแอพพลิเคชั่นภายในได้เลย ซึ่งเหมาะกับเหล่าอุปกรณ์รุ่นใหม่เป็นอย่างมาก สุดท้ายสามารถหาซื้อ SanDisk Extreme MicroSDXC A2 ได้ทาง Lazada, Shopee และ JIB

นอกจาก SanDisk Extreme MicroSDXC A2 ที่เป็น MicroSD ตัวแรงจากทาง SanDisk ยังมี SanDisk Extreme Portable SSD ที่เป็นฮาร์ดดิสแบบพกพา อ่านเขียนข้อมูลอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจจาก SanDisk สามารถติดตามรายละเอียดการรีวิวของ SanDisk Extreme Portable SSD ได้ตามลิ้งค์ตรงนี้ https://news.siamphone.com/news-39132.html?test=

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่