สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO (ออปโป้) แบรนด์สมาร์ทโฟนที่มอบประสบการณ์เหนือระดับให้คนไทยมายาวนานกว่า 10 ปี และมียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย จัดงาน “OPPO R17 Pro Launch Event 'Seize The Night'” เพื่อเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวท็อปรุ่นใหม่ OPPO R17 Pro (ออปโป้ อาร์ 17 โปร) ที่มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ ด้วยฟังก์ชั่นการถ่ายภาพที่ช่วยจับแสงในยามค่ำคืนอย่าง Ultra Night Mode เพื่อเก็บรายละเอียดทุกช่วงเวลาได้ชัดเจนทุกภาพ ประทับใจทุกช็อต กับคอนเซ็ปต์ Seize the Night ที่สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้สวยกว่าราวกับช่างภาพมืออาชีพ โดยมี ชานนท์ จิรายุ Executive Vice President บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ร่วมเปิดเผยคุณสมบัติสุดพิเศษที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ร่วมด้วย วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า VATANIKA และ สุรชัย แสงสุวรรณ ช่างภาพมืออาชีพที่ฝากผลงานภาพถ่ายแฟชั่นและโฆษณามาแล้วมากมาย ร่วมแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพ พร้อมเซเลบริตี้ชั้นนำให้เกียรติร่วมงาน ในวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่เอบาร์ รูฟท็อป ชั้น 38 โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์พาร์ค สุขุมวิท 22 ในบรรยากาศหลังพระอาทิตย์ตกดิน เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติได้ชื่นชมและบันทึกความงดงามของค่ำคืนของกรุงเทพฯ มหานครที่ไม่เคยหลับใหล ผ่านมุมมองของ OPPO R17 Pro

ชานนท์ จิรายุกุล Executive Vice President บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด เผยว่า “ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ออปโป้ มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองการใช้งานที่สมบูรณ์แบบอย่างไม่หยุดยั้ง จนสามาถก้าวขึ้นสู่อันดับ 2 ของตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย ประจำไตรมาศที่3 ปี 2561 (ข้อมูลโดย บริษัทวิจัยตลาด Canalys) ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาจะเห็นว่า OPPO ได้พัฒนานวัตกรรมมากมาย อาทิ การคิดค้นนวัตกรรมปรับแต่งภาพเซลฟี่ด้วย นวัตกรรม AI บนกล้องหน้า จนกระทั่งกลายเป็นเทรนด์ยอดนิยมในตลาดสมาร์ทโฟน และนำพาโลกก้าวไปสู่ยุคใหม่ของการเซลฟี่ ออปโป้มีความยินดีที่จะส่งท้ายปี 2018 นี้ ด้วยนวัตกรรมสมาร์ทโฟน OPPO R17 Pro ที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นสุดล้ำมากมาย ซึ่งพัฒนาขึ้นมาเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง”


ตบท้ายด้วยโชว์สุดอลังการจาก OPPO กับโดรน 110 ตัวแปลอักษรเป็นคำว่า OPPO R17 Pro สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แขกที่มาร่วมงานอย่างมาก

โดย OPPO R17 Pro มาพร้อมเทคโนโลยีกล้อง TOF 3 มิติ ชูจุดเด่นด้วย Ultra Night Mode กล้องหลัก 12 ล้านพิกเซล ที่มีรูรับแสงอัจฉริยะ F1.5/F2.4 พร้อมทั้ง AI Ultra-Clear Engine ที่ช่วยประมวลผลภาพให้ออกมาสวยคมชัด และยังมี OIS ระบบป้องกันการสั่น ช่วยให้การการถ่ายภาพในตอนกลางคืนนั้นนิ่งและง่ายขึ้น

และยังมีเทคโนโลยีชาร์จไวที่เร็วที่สุดในโลกอย่าง SuperVOOC Flash Charge ครั้งแรกกับการเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จแบตเตอรี่ให้รวดเร็วทันใจ สามารถชาร์จไฟได้มากถึง 40% ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น!! พร้อมด้วยการทำงานอย่างรวดเร็วด้วยหน่วยประมวลผล RAM ที่มากถึง 8GB และ ROM 128GBมาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 710 เพิ่มสมรรถนะในการใช้งานได้อย่างราบรื่น จึงเชื่อมั่นว่าด้วยคุณสมบัติสุดล้ำนี้จะทำให้ OPPO R17 Pro สามารถรองรับและถูกใจคอเกมอย่างแน่นอน และมั่นใจได้เลยว่าสามารถเป็นสมาร์ทโฟนที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ทุกกลุ่ม

OPPO R17 Pro มาพร้อมกับการออกแบบที่สวยงามมีเสน่ห์น่าหลงใหล สามารถสะท้อนและบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์กระจกฝาหลังในรูปแบบ 3D สะท้อนลวดลายตามการเคลื่อนไหวของแสงและเงารอบ ๆ ตัว มาพร้อม 2 สีสุดสะดุดตาให้เลือก ได้แก่ Radiant Mist การไล่เฉดของสีน้ำเงินเข้มและสีม่วงสว่าง สะท้อนความร่าเริง ช่างคุย และรักสวยรักงาม ส่วน Emerald Green ในโทนสีเขียวเข้ม ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ความมีระเบียบ ใจเย็น และรอบคอบ โดดเด่นด้วยหน้าจอรูปหยดน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ของ OPPO R17 Pro

สัมผัสประสบการณ์การปลดล็อคที่รวดเร็วและความแม่นยำด้วย Hidden Fingerprint Unlock สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ที่ทำงานด้วยแสงเซ็นเซอร์และฟีเจอร์ OLED self-lighting ช่วยให้สมาร์ทโฟนมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งนวัตกรรมจาก OPPO R17 Pro สมาร์ทโฟนที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย และดีไซน์สุดสร้างสรรค์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ทรงพลังเพียงปลายนิ้วสัมผัส ในราคา 24,990 บาท สั่งจองได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้ พร้อมรับของสมนาคุณ OPPO VIP Card และ OPPO Tripod มูลค่ารวม 9,200 บาท และจำหน่ายวันแรกพร้อมกันที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป


ตบท้ายด้วยบริการสุดพิเศษกับ OPPO Premium Service สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันทีถ้าเครื่องมีปัญหา

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.oppo.com/th หรืออัพเดตกิจกรรมต่าง ๆ ที่
facebook : https://www.facebook.com/oppothai/ และ youtube : https://www.youtube.com/user/oppothai 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่