เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 4 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Anitech ผู้นำนวัตกรรมความสุขคู่บ้านคุณ เปิดตัวที่สุดแห่งนวัตกรรมทางด้านดีไซน์ ผสานนวัตกรรมด้านโชคลาภ เสริมความมั่งมี มั่งคั่ง กับเครื่องใช้ไฟฟ้าลิมิเต็ดอิดิชั่น รุ่น “5 มหามงคล” นำโชคลาภ ความรัก โชคดี ชื่อเสียง และร่ำรวย สู่บ้านคุณพร้อมโชว์ลวดลายมงคลงดงามของดอกไม้ควบรวมสัญลักษณ์นำโชค และอักษรจีน ตอกย้ำความมหามงคล โดย อ.คฑา ชินบัญชร

บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย อุปกรณ์ประเภท คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และ โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้แบรนด์ “anitech” เปิดตัวเครื่องใช้ไฟฟ้า “5 มหามงคล” รุ่นพิเศษ แต่ละชิ้นมีความหมายอันเป็นมงคลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป โดยการผสานนวัตกรรมทางด้านดีไซน์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมด้านโชคลาภ สู่ความมหามงคลได้อย่างลงตัวด้วยการออกแบบลายดอกไม้มงคลพร้อมสัญลักษณ์นำโชค และตัวอักษรภาษาจีน โดยอาจารย์ คฑา ชินบัญชร ผู้เชียวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดัง

โธมัส – พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “วันนี้เป็นการเปิดตัวครั้งแรกกับเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นพิเศษ รุ่น “5 มหามงคล” ที่มาพร้อมความหมายดีๆ อันเป็นมงคลโดยอาจารย์ คฑา ชินบัญชร เป็นลวดลายสวยงามของดอกไม้มงคลพร้อมสัญลักษณ์นำโชค และตัวอักษรภาษาจีน ที่มีความหมายดีที่ส่งเสริมพลังด้านบวกให้กับชีวิตที่แตกต่างกันออกไป ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่น 5 มหามงคล ประกอบไปด้วยหม้ออเนกประสงค์, หม้อหุงข้าว, กาต้มน้ำสแตนเลส และกระติกน้ำร้อนและเครื่องทำแซนวิซ “ซึ่งเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน” หลายคนคงแปลกใจทำไม anitech ถึงมาจับสินค้ากลุ่มนี้ และเรื่องราวเกี่ยวกับโชคลาภแบบนี้

Anitech ดำเนินธุรกิจมายาวนาน ปีหน้าจะครบรอบ 14 ปี ที่ผ่านมา anitech มุ่งเน้นสร้าง และพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบสนองทุกๆ ความต้องการของผู้บริโภคอย่างสูงสุด และทุกวันนี้ยังไม่หยุดที่จะพัฒนา อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญและถือว่าเป็นสิ่งที่ท้ายทายที่สุดไม่ใช่การคิดค้นหรือพัฒนานวัตกรรม เพราะนั่นคือสิ่งที่ anitech ถนัดอยู่แล้ว แต่ที่ท้าทายที่สุดอยู่ตรงที่ ทำอย่างไรให้กลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่มตั้งแต่บนสุดของสังคม ไปจนถึงล่างสุดของสังคม เข้าใจและเข้าถึงได้ จะสื่อสารอย่างไรนี่ต่างหากที่สำคัญที่สุด และที่สำคัญต้องสร้างมูลค่าให้กับสินค้าด้วยซึ่งสิ่งแรกที่ตัดออกนั่นคือการต่อสู้ในท้องตลาดด้วยสงครามด้านราคา มองว่าไม่มีประโยชน์ เพราะสุดท้ายผู้บริโภคจะได้รับสินค้าที่ไม่มีคุณภาพ ท้ายที่สุดสินค้าเหล่านั้นก็จะกลายเป็นขยะล้นโลกซึ่งไม่มีใครได้รับประโยชน์ตรงนี้เลย แต่ anitech มองต่างและคิดต่าง

เลือกที่จะสร้าง QUALITY ที่มาพร้อม STORY หลายคนคงคิดว่าเป็นไปไม่ได้แต่วันนี้อยากจะบอกว่า anitech ทำได้ QUALITY เครื่องใช้ไฟฟ้าของ anitceh เรารับประกันสองปี และวงเงินประกันความเสียหายสูงสุดที่ 2 แสนบาท ซึ่งตรงนี้กล้าบอกเลยว่าไม่มีใครทำได้ แต่ anitech ทำได้ ถ้าสินค้าของ anitech ไม่มีคุณภาพที่ดีจริงคงไม่กล้ารับประกันขนาดนี้แน่นอน และในส่วนของ STORY นอกจากเป็นการสร้างมูลค่าให้กับสินค้าแล้ว ยังเป็นเรื่องราวที่ทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดีขึ้น ซึ่งบ่งบอกว่า anitech ใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอนการพัฒนาสินค้าตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบซึ่งมีทีมออกแบบของเราเอง ไม่ใช่เพียงซื้อมา และขายไปแล้วจบเท่านั้นและนี่คือจุดแข็งที่ทำให้ anitech มีความแตกต่างเพื่อสร้างแต้มต่อให้กับแบรนด์ในทุกๆ สมรภูมิการแข่งขัน

โธมัส – พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด กล่าวต่อว่า “เครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่น “5 มหามงคล” เปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน Power Buy Expo 2018 “Unbox The Excitement” ที่ผ่านมาได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าเป็นของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ และทาง anitech ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ anitech ใจดีแจกฟรี! เพียงซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่น 5 มหามงคล พร้อมนำคูปองส่งชิงโชครางวัลดอกกุหลาบทองคำแท้ 99.99% ของขวัญเลอค่า สำหรับคนพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท แจกตั้งแต่วันนี้ - กุมภาพันธ์ 2562”

อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดัง” เผยว่า “ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาร่วมให้ความหมายดีๆ กับเครื่องใช้ไฟฟ้า รุ่น “5 มหามงคล” ร่วมกับแบรนด์ “anitech” ซึ่งเป็นความตั้งใจนำดอกไม้มงคลสัญลักษณ์นำโชค และอักษรมงคลที่มีความสวยงามและมีความหมายที่ดีพิมพ์ลงบนเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 ชิ้น เริ่มชิ้นแรกด้วย หม้ออเนกประสงค์ จับคู่กับโป๊ยเซียน ถุงทอง เป็นดอกไม้แห่งโชคลาภ ส่วนอักษรมงคล “ซิง แปลว่า โชคลาภ” ส่งผลให้มีแต่โชคลาภมากมายเข้ามาสู่คนในบ้าน ร่ำรวยทรัพย์สินเงินทองมีเงินไม่ขาดสาย, หม้อหุงข้าว จับคู่กล้วยไม้ ด้ายแดง และตัวอักษรมงคลจีน “ไอ่ แปลว่า ความรัก” ตามตำนานของจีน ด้ายแดง เป็นสัญลักษณ์ของความรักความผูกพันจะรัก และอยู่ด้วยกันตลอดไปจนแก่เฒ่า รวมถึงความรักของพ่อแม่ ครอบครัว คนรัก

กาต้มน้ำสแตนเลส จับคู่ดอกบัว เหรียญทอง และตัวอักษรมงคลจีน “อ่าว แปลว่า โชคดี” และมีเหรียญทองของจีนโบราณ เพื่อเสริมความเป็นศิริมงคลยิ่งขึ้นดอกบัวมีความหมายอายุยืน สุขภาพดี เหรียญทอง ความหมายของจีน คือเหรียญแห่งความมั่นมี มีโชคดี และโอกาสดีๆ กระติกน้ำร้อน จับคู่ดอกโบตั๋น กระดิ่งทอง และตัวอักษรมงคลจีน “ว่าง แปลว่า ชื่อเสียง” ดอกโบตั๋นเป็นดอกไม้แห่งความรัก เมื่อมารวมกับกระดิ่งทองและอักษรมงคลจะส่งผลให้ มีคนนับหน้าถือตา มีแต่ผู้คนรักใคร่ให้ความเคารพนับถือมีคนเห็นอกเห็นใจ และคอยให้ความช่วยเหลือ และปิดท้ายกับ เครื่องทำแซนวิซ จับคู่ดอกกระดังงา และตัวอักษรมงคลจีน “ฟู่ แปลว่า ร่ำรวย” และมีก้อนทองเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลยิ่งขึ้น กระดังงามีความหมาย ว่าชื่อเสียง เมื่อมารวมกับก้อนทองแล้ว มีความหมายที่ดีคือชื่อเสียงโด่งดัง ส่งผลให้นำพาแต่สิ่งดีๆ มีคนนับหน้าถือตาและความร่ำรวยเข้ามาในชีวิต เสริมความมงคล เติมความเฮงรับปีใหม่กับเครื่องใช้ไฟฟ้า รุ่น 5 มหามงคล

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่