กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 7 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Canon เปิดตัวอุปกรณ์ถ่ายภาพในระบบ EOS R ซึ่งประกอบด้วยกล้องมิเรอร์เลส EOS R เลนส์ RF 4 รุ่น และเมาท์อะแดปเตอร์ 4 รุ่น โดยระบบของ EOS R ช่วยเพิ่มการออกแบบการทำงานของเลนส์ RF ได้อิสระยิ่งขึ้น และพัฒนาการถ่ายรูปให้หลากหลาย

การควบคุมแสงเป็นหัวใจของการสร้างสรรค์ภาพถ่ายและวิดีโอ โดยมีเลนส์เป็นเครื่องมือที่ขาดไม่ได้ เพื่อพัฒนาคุณภาพของภาพถ่ายไปอีกขั้น แคนนอนจึงได้พัฒนา EOS R System ซึ่งมีจุดเด่นคือเมาท์เลนส์แบบใหม่ที่ช่วยในการพัฒนาอุปกรณ์ถ่ายภาพ และให้อิสระมากขึ้นในการออกแบบเลนส์ RF

กล้อง EOS R มาพร้อมเมาท์เลนส์ RF เพื่อการใช้งานร่วมกับเลนส์ RF ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยเมาท์เลนส์ที่กว้าง ระยะโฟกัสไม่ตรงจุด (back focus) ที่สั้นลง พร้อมระบบการสื่อสารระหว่างเลนส์กับกล้องที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงให้ภาพถ่ายคุณภาพสูงขึ้นและใช้งานง่ายกว่าเดิม

กล้องมิเรอร์เลสรุ่นนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชันการถ่ายภาพใหม่ๆ รองรับเทคโนโลยีออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOs AF และมีช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์ อีกทั้งเมื่อใช้เมาท์อะแดปเตอร์ยังสามารถใช้งานร่วมกับเลนส์ EF และ EF-S ได้อีกมากมาย ผู้ใช้จึงสามารถใช้กล้องรุ่นนี้กับเลนส์ที่มีอยู่เดิมได้สะดวก และนอกจากจะให้ภาพถ่ายคุณภาพสูงแล้ว ผู้ใช้ยังได้ประโยชน์จากฟังก์ชันถ่ายภาพที่รวดเร็วและใช้สะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

แคนนอนเปิดตัวอุปกรณ์ถ่ายภาพระบบ EOS ในปี พ.ศ. 2530 โดยมีหัวใจสำคัญคือเลนส์ตระกูล EF มาจนถึงทุกวันนี้ เลนส์ EF ยังสามารถใช้ได้กับกล้องถ่ายภาพยนตร์และกล้องวงจรปิด อีกทั้งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการพัฒนาธุรกิจหลากหลายของแคนนอนในฐานะที่เป็นเทคโนโลยีหลักของแคนนอนมายาวนาน การพัฒนาระบบ EOS R ขึ้นเป็นสมาชิกใหม่ในระบบ EOS จะช่วยให้แคนนอนขยายขอบเขตของการถ่ายภาพและทำให้ระบบ EOS มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่