สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Realme แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ไฟแรง ซึ่งเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมานี้ ได้ประกาศจำหน่าย Realme 2 Pro 4+64GB ราคาพิเศษอีกครั้ง จากกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมของ Realme 2 Pro 4+64GB ที่ได้มีการจำหน่ายในราคาพิเศษผ่านทาง Lazada ไปเมื่อช่วงเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 วันที่ 7 และ 11 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมาโดยในวันที่ 7 นั้นได้จำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียงแค่ 10 วินาทีนับตั้งแต่เปิดจำหน่าย

เพื่อเป็นการตอบแทนจากกระแสที่ดีเยี่ยม Realme 2 Pro 4+64GB ได้กลับมาในราคาพิเศษอีกครั้งตามคำเรียกร้องของผู้ใช้ทุกท่าน โดยจะมีการจำหน่ายราคาพิเศษ 5990 บาท จากปกติ 6590 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม ไปจนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2561 ผ่านทาง Lazada เท่านั้น ซึ่งของหมดแล้วหมดเลย

Realme 2 Pro 4+64GB ที่จำหน่ายผ่านทาง Lazada มีด้วยกันทั้งหมด 2 สีคือสีฟ้า (Ice Lake) และสีดำ (Black Sea) ส และมาพร้อมกับสโลแกน Max Power, Max Style – ที่สุดแห่งพลัง ที่สุดของสไตล์

จัดหนักจัดเต็มทั้งสเปค และดีไซน์ ในราคาที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น

• หน้าจอแบบ Dewdrop หรือแบบหยดน้ำ ขนาด 6.3 นิ้ว แบบ FHD+
• Snapdragon 660 ที่ทั้งทรงพลังและสเถียร สามารถใช้งานทั่วไปได้อย่างมีประสิทธิภาพและเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล
• กล้องหลังคู่ 16+2 ล้านพิกเซล ให้ภาพหน้าชัดหลังเบลอสวยงามตามต้องการ
• กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซลพร้อมเทคโนโลยี AI beauty ช่วยให้ภาพเซลฟี่สวยงามตามแบบฉบับของบุคคล
• ความจุแบตเตอรี่ 3500 mAh ใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกที สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ด้วยการให้สมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าทั้งสเปค และราคา รวมไปถึงดีไซน์ที่ดูพรีเมี่ยม Realme 2 Pro เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ควรพิจารณา คุ้มค่าคุ้มราคาขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงโปรโมชั่นดีดีของ Realme ได้ที่แฟนเพจเฟสบุ้คของ Realme ประเทศไทยได้ที่ https://www.facebook.com/RealmeTH  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่