โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 18 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ชวน “นาตาลี-นัฐลี ดูเชียง” และ “สา-อนิสา นูกราฮา” สองนางแบบไทยระดับอินเตอร์เผยไลฟ์สไตล์เก๋นอกรันเวย์ในฐานะคนทำงานและเจ้าของธุรกิจส่วนตัวรุ่นใหม่ผู้มีรสนิยม พก “Huawei Matebook X Pro” โน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุดจากหัวเว่ยที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์เทรนด์การทำงาน นอกบ้านของคนยุคใหม่ ผสมผสานชีวิตการทำงานเข้ากับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวอย่างกลมกล่อมด้วยดีไซน์ อันประณีตหรูหรา บางเฉียบ และเพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นเต็มประสิทธิภาพให้ได้พกพาได้อย่างสะดวกสบาย

นาตาลี-นัฐลี ดูเชียง นางแบบตัวท็อปแห่งวงการมากความสามารถเผยไลฟ์สไตล์นอกรันเวย์ในฐานะเจ้าของธุรกิจส่วนตัวว่า “นอกจากบทบาทในฐานะนางแบบและนักแสดงแล้ว นาตาลีเองก็ยังเป็นนักออกแบบและเจ้าของแบรนด์ชุดว่ายน้ำของตัวเองอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วแต่ละวันของนาตาลีเองจะต้องพกอุปกรณ์อีกหนึ่งอย่างนอกเหนือจากสมาร์ทโฟนเพื่อการทำงานนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็น การศึกษาเทรนด์แฟชั่น ออกแบบแพทเทิร์น ทำมาร์เก็ตติ้ง โปรโมทแบรนด์ รวมไปถึงรับออเดอร์ลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งโน้ตบุ๊กเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ตรงนี้ในการทำงานอย่างช่วงระหว่างรอถ่ายแบบแฟชั่น โดยส่วนตัวจบด้านแฟชั่นมา บวกกับการทำงานในแวดวงแฟชั่นจึงเป็นส่วนเชพรสนิยมในการเลือกอุปกรณ์ที่ต้องพกไปทำงานข้างนอกทุกวันโดยดูจากดีไซน์เป็นหลัก ซึ่ง Huawei Matebook X Pro นี้เองที่ได้รับการออกแบบมาอย่างเรียบหรู และมีขอบหน้าจอที่บางมาก ที่สำคัญคือมีน้ำหนักเบาทำให้ผู้หญิงอย่างเราสามารถพก Huawei Matebook X Pro ออกไปทำงานนอกบ้านได้อย่างสวยๆ สบายๆ”

ด้าน สา-อนิสา นูกราฮา นักแสดงสาวควบตำแหน่งไทยซุปเปอร์โมเดลผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ เล่าว่า “ส่วนตัวสาเป็นคนที่ชอบ Café Hopping และท่องเที่ยวมาก การเปิดโลกให้เห็นผู้คนใหม่ๆ สไตล์การแต่งตัวใหม่ๆ วัฒนธรรมใหม่ๆ เป็นส่วนช่วยเติมเต็มแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ในสายงานนางแบบและนักแสดงได้เป็นอย่างดี อย่างการไปนั่งพักผ่อนตามคาเฟ่ทำให้เราสมองโปร่งเหมาะกับการรับอะไรใหม่ๆ ได้อย่างเต็มที่ การมีโน๊ตบุ๊กดีๆ หน้าจอขนาดใหญ่ คมชัดทำให้เราใช้เวลาระหว่างนั้นในการเสพแรงบันดาลใจใหม่ๆ อย่างสาเองก็จะดูแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่ Choreography ในการโพสหรือการเดินของนางแบบที่เป็นไอดอล หรือดูแฟชั่นเซ็ทล่าสุด ซึ่งก็ถือเป็นการเรียนรู้ในแบบของสาไปด้วยกัน ที่สำคัญ Huawei Matebook X Pro นี้ยังสามารถแชร์แกลอรี่ภาพอัตโนมัติเข้ากับสมาร์ทโฟนหัวเว่ยได้โดยไม่ต้องใช้สาย USB จึงทำให้สะดวกในการเซฟภาพที่เป็นอินสไปเรชั่นลงในมือถือได้ง่ายดายอีกด้วย”

นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย สรุปให้ฟังถึงจุดเด่นที่ทำให้ Huawei Matebook X Pro เป็นโน๊ตบุ๊กที่คนรุ่นใหม่ควรครอบครองว่า “ตามสไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่ที่มักทำงานนอกบ้าน เช่น ที่คาเฟ่ หรือ Co-working space หัวเว่ยจึงนำเสนอโน๊ตบุ๊กที่ออกแบบมาเพื่อคนทำงานยุคใหม่ผู้มีรสนิยมให้พกโน๊ตบุ๊กไปทำงานนอกบ้านได้อย่างภาคภูมิใจ ด้วยคอนเซปท์การดีไซน์แบบ ‘Pure & Invisible’ สื่อสารผ่านตัวเครื่องยูนิบอดี้เมทัลลิควัสดุอะลูมิเนียมอันหรูหราที่ตัดขอบแบบ Diamond cut รวมไปถึงส่วนเว้าโค้งของตัวเครื่อง การเป่าผิววัสดุด้วยทรายเพื่อการถือจับอย่างถนัดมือและป้องกันรอยขีดข่วน และการจัดวางพอร์ตสายต่างๆ ที่ออกแบบมาอย่างประณีตสมบูรณ์

Huawei Matebook X Pro มีขนาดบางเฉียบเพียง 14.6 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาเพียง 1.33 กิโลกรัม มาพร้อมหน้าจอสัมผัสกว้างเต็มตาแบบ FullView Display ขนาด 13.9” ขอบหน้าจอบางมากในอัตราส่วน Screen-to-body มากถึง 91% ความละเอียดคมชัดระดับ 3K พร้อมระบบเสียงคุณภาพจาก Dolby Atmos ให้เสียงดังมีมิติ มีจำหน่ายในประเทศไทยด้วยกัน 2 รุ่น รุ่นใหญ่ใช้ขุมพลัง 8th Generation Intel Core i7-8550U พร้อมกับการ์ดจอ NVIDIA GeForce MX150 with 2GB GDDR5 RAM 16GB ที่เก็บความจุแบบ SSD 512 GB และ รุ่นเล็กใช้ขุมพลัง 8th Generation Intel Core i5-8250U พร้อมกับการ์ดจอ Intel UHD 620 with RAM 8GB ที่เก็บความจุ 256 GB และที่สำคัญยังมาพร้อมฟีเจอร์ Huawei Share 2.0 ที่ทำให้การแบ่งปันข้อมูลหรือรูปภาพระหว่าง Huawei Matebook X Pro กับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตหัวเว่ย ทำได้อย่างลื่นไหลไม่จำเป็นต้องต่อสาย USB จึงทำให้ Huawei Matebook X Pro เหมาะสมกับการทำงานของ คนยุคใหม่ที่มองหาโน๊ตบุ๊กออลอินวัน สเปคแรงในดีไซน์ที่งดงามพกพาง่าย”

Huawei Matebook X Pro สี Mystic Grey พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ในราคาในราคา 43,990 บาท (i5) และ 58,990 บาท (i7) โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคมนี้ ที่ Huawei Experience Store ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่