แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PHILIPS แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมมือถือด้วยการเปิดตัว Mobile Accessories อุปกรณ์สำหรับสมาร์ทโฟนครั้งแรกในประเทศไทย ได้แก่ แบตเตอรี่พกพา, ที่วางโทรศัพท์ภายในรถ, ตัวต่ออะแดปเตอร์และอุปกรณ์เสริมเพื่อแปลงไฟจากรถยนต์ซึ่งผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ในผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงพร้อมคุณสมบัติและความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล โดยมี Vgadz ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แก็ดเจ็ตและสินค้าเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยมเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

สำหรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่มุ่งเน้นการใช้เทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างสมาร์ทโฟนและแท็บเลตที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ฟิลลิปส์เล็งเห็นความจำเป็นของอุปกรณ์สำหรับสมาร์ทโฟนที่จะทำให้ทุกการเชื่อมต่อของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่น จึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างแบตเตอรี่พกพา โดยมีความจุให้เลือกตามความเหมาะสมของการใช้งาน ตั้งแต่ 5,000 / 8,000 / 10,000 และ 20,000 mAh แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มประเภท โดยเริ่มจากแบตเตอรี่พกพาที่รองรับเทคโนโลยี Quick charge 3.0 พร้อมมอบความรวดเร็วในการชาร์จที่เหนือกว่าซึ่งช่วยให้การทำงานของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุดอย่าง PHILIPS Powerbank 10,000mAh Li-ion, 1 Type C 3A, 1 USB QC3.0, Alum ชาร์จเข้าได้ทั้งพอร์ท micro-USB และ USB-C (เป็นทั้ง in-put และ out-put) ชาร์จออกพอร์ท USB-C ปล่อยไฟ 3.0A เพียงพอสำหรับชาร์จ laptop ได้ และพอร์ท USB-A ปล่อยไฟขนาด 2A เซลล์แบตเตอร์รี่ลิเทียมไอออนเกรดA กระทัดรัด จับถนัดมือ น้ำหนักเบาอยู่ที่ 205 กรัม มีสีดำและสีแชมเปญโกลด์ สำหรับสายคลาสสิกที่ชอบความหรูหรา

สำหรับคนที่มองหาแบตเตอรี่พกพาที่ชาร์จได้ไว แรงและหลายเครื่องพร้อมกัน กลุ่มแบตเตอรี่พกพากลุ่มที่สองนี้ตอบโจทย์การใช้งานของคุณด้วย 2X Faster รองรับเทคโนโลยี Fast Charge ที่ชาร์จไฟเข้าอย่างรวดเร็ว และมีให้เลือกขนาดความจุมากถึง 4 รุ่น นำทีมด้วย 2 รุ่นเล็กน่ารักเหมาะสำหรับสาวๆและนักเรียนนักศึกษาที่ชอบความคล่องตัวเพราะมีขนาดเล็กพกพาสะดวก PHILIPS Powerbank 5,000mAh Li-Polymer, USB1 2.1A, USB2 1A (total max 2.1A) สีขาวและสีทอง และรุ่น PHILIPS Powerbank 8,000mAh Li-Polymer, USB1 2.4A, USB2 1A (total max 2.4A) มีให้เลือกถึง 3 สี คือ สีขาว สีดำและสีโรสโกลด์ และรุ่นคลาสสิก มินิมอล น้ำหนักเบาและทนทาน PHILIPS Powerbank 10,000mAh Li-Polymer, USB1 2.4A, USB2 1A (total max 2.4A) สีดำและสีขาว บางและเบาสุดๆ หนักเพียง 201 กรัมเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเรียบเท่ ปิดท้ายด้วยรุ่นใหญ่ PHILIPS Powerbank 20,000mAh Li-Polymer, USB1 2.1A, USB2 1A (total max 2.1A) ซึ่งมีขนาดความจุมากที่สุด เหมาะสำหรับคนที่ใช้งานบ่อยและนานหรือเผื่อเพื่อนและครอบครัวขณะเดินทาง ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่พกพาซ้ำในระยะเวลาสั้นๆ

และอีกหนึ่งรุ่นที่เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งกว่า หมดปัญหาลืมพกสาย หรือสายพันกันในกระเป๋า ให้คุณใช้สมาร์ทโฟนได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะที่ไหนและเมื่อไหร่ กับแบตเตอรี่พกพาที่มีสายชาร์จในตัวแบบ Build-in และแบบ Detachable ถอดสายออกได้ ที่สามารถชาร์จได้พร้อมกันถึง 2 อุปกรณ์ เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเชื่อมต่อ โดยมีสายชารจ์ Build-in ให้เลือกเป็นสาย Micro USB / MFI Lighting / USB Type C แทรกเก็บในตัวเครื่อง ง่ายต่อการพกพาและใช้งาน ได้แก่ PHILIPS Powerbank 10,000mAh Li-Polymer, built-in Micro USB cable 1A + USB 2.1A. / PHILIPS Powerbank 10,000mAh Li-Polymer, built-in MFI cable 1A + USB 2.1A. และ Powerbank 10,000mAh Li-Polymer, built-in Type C cable 1.5A + USB 2.1A. ทั้งสามรุ่นวางจำหน่ายเฉพาะสีขาวที่มี texture เหมือนกระเบื้องโมเสค และรุ่นสุดท้ายกับแบตเตอรี่พกพาที่มาพร้อมจอแสดงผลไฟหน้าจอ LED แสดงระดับแบตเตอรี่ให้คุณทราบพลังงานที่เหลืออยู่ตลอดการใช้งาน ได้แก่ รุ่น PHILIPS Powerbank 10,000mAh Li-Polymer, USB1 2.1A, USB2 1A (total max 2.1A). Display screen มีทั้งสีดำและโรสโกลด์

สำหรับผลิตภัณฑ์ของฟิลลิปส์ผ่านการออกแบบและใช้วัสดุที่ได้มาตรฐานระดับสากลและมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำแก่ผู้บริโภค โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักด้วยวัสดุที่ได้มาตรฐานทั้งภายในและภายนอกอย่างวัสดุที่ไม่ลามไฟและ Cell Battery ภายในที่ได้มาตรฐานด้วยราคาที่เหมาะสมกับฟังก์ชันการทำงานรวมถึงผ่านมาตรฐาน Air Transport Safety ที่ทำให้คุณมั่นใจได้ในทุกเส้นทางการเดินทาง นอกจากนั้นยังมีประกันคุ้มครองความเสียหายของอุปกรณ์และอื่นๆ จาก AIA ตามค่าความเสียหายจริง ด้วยวงเงินกว่า 66 ล้านบาท

นอกจากอุปกรณ์เสริมมือถืออย่างแบตเตอรี่พกพาแล้ว Philips Mobile Accessories ยังมีอุปกรณ์สำหรับใช้ภายในรถยนต์ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับชีวิตที่เร่งรีบ อาทิ ที่วางโทรศัพท์ Car Mount Stand w/Suction Cup 360, อุปกรณ์เสริมเพื่อแปลงไฟจากรถยนต์ Car Charger 2 USB 3.1A และ Car Charger Type C + 2 USB 33W ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นนิรภัยพิเศษเป็นหัวโลหะสำหรับทุบกระจกรถในกรณีฉุกเฉิน Car Charger USB 2.1A + 3 Cigarette Lighter Sockets ปลั๊กพ่วงสำหรับรถยนต์สำหรับคนสายแก็ดเจต และหัวปลั๊กผนังที่มาพร้อมเต้าเสียบ 4 แบบ Universal Charger Changeable Pins 2 USB 3.1A - 2X faster รองรับเทคโนโลยี fast charge 3.1A. ซึ่งเราคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยยกระดับการใช้ชีวิตของคุณให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vgadz.com/philips-mobile

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่