สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คาดว่า Motorola กำลังเตรียมประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ใหม่ของค่ายเร็วๆ นี้ โดยจะเป็นเหล่าซีรี่ย์ Moto G7 เนื่องจากล่าสุดก็มีภาพหลุดออกมาเรียกน้ำย่อยจากเว็บไซต์ DroidShout.com ซึ่งมีออกมาให้เห็นถึง 4 รุ่นด้วยกัน คือ Moto G7, Moto G7 Plus, Moto G7 Power และ Moto G7 Play

Moto G7

Moto G7 จะมาพร้อมด้านหลังตัวเครื่องแบบโค้ง เหมือนกับ Moto G6 รวมถึงกล้องหลังคู่ที่ยังมาเป็นแนวนอน วางอยู่บนวงกลมคล้ายหน้าปัดนาฬิกา ส่วนการเปลี่ยนที่เห็นได้ชัดคือ การมาของรอยแหว่งทรงหยดน้ำที่หน้าจอแสดงผล มีกล้องหน้าเลนส์เดียวอยู่ในรอยแหว่ง มีการนำปุ่มสแกนลายนิ้วมือที่ด้านล่างหน้าจอออก และย้ายที่สแกนลายนิ้วมือจไปอยู่ด้านหลัง ตรงโลโก้ Motorola

 

Moto G6

Moto G7 Plus

Moto G7 Plus ยังคงมีดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่อง เหมือนกับ Moto G6 Plus เช่นกัน โดยเป็นแบบโค้ง ครอบทับด้วยกระจกเพิ่มความเงางาม ส่วนการเปลี่ยนแปลงจะอยู่ที่หน้าจอแสดงผล โดยเป็นดีไซน์รอยแหว่งทรงหยดน้ำ พร้อมกล้องหน้าเลนส์เดียวในรอยแหว่ง ไม่มีที่สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ซึ่งภาพรวมจะมีดีไซน์เหมือน Moto G7 แต่มีหน้าจอแสดงผลที่ใหญ่กว่า และอาจมีการเพิ่มสเปคให้สูงขึ้น

 

Moto G6 Plus

Moto G7 Play

Moto G7 Play ในภาพที่หลุดออกมาจะมาพร้อมสีทอง อาจจะใช้วัสดุเป็นโลหะในส่วนด้านหลัง ในขณะที่กล้องหลังอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นกล้องคู่เรียงกันเป้นแนวตั้ง (แต่น่าจะเป็นกล้องเลนส์เดียวกับไฟแฟลชมากกว่า) และมีที่สแกนลายนิ้วมือบนโลโก้ Motorola ด้านหลัง ส่วนการเปลี่ยนแปลงจาก Moto G6 Play ที่เห็นได้ชัดคือ ดีไซน์หน้าจอแบบจอแหว่ง และยังเป็นรอยแหว่งแบบขนาดใหญ่

Moto G7 Power

Moto G7 Power จะเป็นสมาร์ทโฟนในซีรี่ย์ Moto G7 ที่เน้นในเรื่องของแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ โดยการดีไซน์จะคล้ายกับ Moto G7 Play แต่ด้านหลังตัวเครื่องจะใช้เป็นโพลีคาร์บอเนต และมีรอยแหว่งที่เล็กกว่าที่หน้าจอแสดงผล

นี้ก็คือภาพหลุดทั้งหมดของ Moto G7 ซีรี่ย์ ซึ่งเป็นว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากทาง Motorola โดยคาดว่า Moto G7 และ Moto G7 Power จะเป็น 2 รุ่นแรกที่ถูกวางจำหน่ายก่อน เนื่องจากทั้ง 2 รุ่นมีการผ่านการรับรองจาก กสทช. เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่า จะมีการเปิดตัวและพร้อมวางจำหน่ายในช่วงไหน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่