สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO F9 สีใหม่ Jade Green ที่เรียกว่าเห็นครั้งแรกแล้วหลงรัก เป็นสีเขียวหยกที่มีการไล่เฉดจากสีเขียวอมฟ้าอ่อนๆ ที่ด้านบนลงไปด้านล่างที่เป็นสีเข้ม ตัดขอบด้วยสีทองอมชมพูรอบตัวเครื่อง รวมถึงเลนส์กล้อง เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ทำออกมาแล้วเข้ากันได้อย่างลงตัว ส่วนจุดเด่นอื่นๆ ยังคงเหมือนสีอื่นที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ ดังนี้

ดีไซน์สวยเห็นแล้วสะดุด

ตัวเครื่องที่ออกแบบอย่างสวยงามด้วยการไล่เฉดสีอ่อนไปหาสีเข้มแล้วนั้น ยังส่องเสียงระยิบระดับด้วยจุดสีทองเล็กๆ ทั้งฝาหลัง เพิ่มลูกเล่นด้วยขอบสีทองชมพูตัดกับสี Jade Green ทั้งด้านข้างของตัวเครื่อง รวมถึงจุดเล็กๆ น้อยๆ อย่างเลนส์กล้อง สแกนลายนิ้วมือ และโลโก้ OPPO ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเข้ากันได้และออกมาอย่างสวยงาม

หน้าจอใหญ่สะใจ

สำหรับหน้าจอก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจ เอาใจคนชอบดูหนัง เล่นเกม ด้วยจอแบบ "Waterdrop Screen" หรือรอยแหว่งหยดน้ำ ทำให้มีพื้นที่ใช้งานมากขึ้น แถมจอยังใหญ่ถึง 6.3 นิ้ว ความละเอียด 2340 x 1080 พิกเซล มีพื้นที่ใช้งานเต็มๆ 90.8% เพิ่มอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์บนหน้าจอได้เต็มที่

กล้องหลังคู่ฉลาดด้วย AI

กล้องหลังคู่มี AI มาพร้อมความละเอียด 16+2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 ถ่ายชัดสวยงามไม่แพ้ใคร มีโหมดให้ใช้งานทั้ง Artistic Portrait Mode ถ่ายภาพบุคคลปรับแสงได้แบบ 3D รวมถึงการจดจำซีนได้ถึง 16 ซีน ปรับแต่งให้เหมาะกับสิ่งที่กำลังถ่าย ทำให้ภาพสวยงามได้อีก

กล้องหน้าสวยใสมี AI Beauty

อีกจุดเด่นที่หลายคนต้องยอม ด้วยกล้องหน้าที่มาพร้อมความละเอียด 25 ล้านพิกเซล มีเทคโนโลยี AI Beauty 2.1 หน้าสวยปรับแต่งอัตโนมัติ ด้วยการวิเคราะห์และตรวจจับบนใบหน้าได้ถึง 296 จุด ปรับแต่งหน้าสวยได้สมวัย เป็นธรรมชาติ

ชาร์จเร็วปลอดภัย VOOC Flash Charge

แบตเตอรี่ใหญ่ 3500 mAh แถมเป็นรุ่นที่รองรับการชาร์จเร็วด้วย VOOC Flash Charge ทำให้ใช้งานได้ยาวๆ และใช้เวลาไม่นานเมื่อเสียบชาร์จ มีความปลอดภัยสูง ตัวเครื่องไม่ร้อน ชาร์จ 5 นาที สามารถคุยต่อได้ถึง 2 ชั่วโมง

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของความพิเศษของ OPPO F9 สีใหม่ Jade Green สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ในราคา 10,990 ที่ OPPO Brand Shop และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่