สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทำเอาเหล่าพ่อบ้านใจกล้าขวัญผวาไปตามๆ กัน กับข่าวหลุดสมาร์ทโฟนคู่รักเครื่องแรกของโลก ในชื่อ "You Series" ที่มีฟังก์ชั่นล้ำๆ สุดแสบ ทั้งสอดส่อง ดักฟัง และติดตามคู่รัก ราวกับสิงอยู่ในโทรศัพท์เครื่องนั้นกันเลยทีเดียว จนบางคนถึงกับวิงวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่อยากให้ภรรยารู้ข่าวของเจ้าสมาร์ทโฟน You Series เครื่องนี้

ฟังก์ชั่นเด็ดๆ ของสมาร์ทโฟน You Series คือสามารถสอดส่องคู่รักผ่านฟังก์ชั่น ALL-EYES-ON-YOU จากกล้องมุมมองรอบทิศทาง, ระบบ Mirror Screen ให้ดูหน้าจอของเครื่องแฟนคุณได้ทุกจุด, ติดตามคู่รักผ่าน Maps สุดอัจฉริยะ และดักฟังสายสนทนาโดยที่คู่รักไม่รู้ตัว แต่ตอนนี้คงสบายใจกันได้แล้ว เพราะทาง Netflix ได้ออกมาเฉลยว่า "สมาร์ทโฟน You Series" เป็นเพียงกลยุทธ์ในการโปรโมทซีรี่ส์เรื่องใหม่เท่านั้น

โดยซีรี่ยเรื่องนี้มีชื่อว่า เธอ (YOU) จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ ซึ่งทาง Netflix ต้องการสื่อคาแร็คเตอร์ของตัวละครหลักในซี่รีส์ นั่นคือ "JOE" และ "BECK" ผ่านความเป็นสมาร์ทโฟนคู่รัก ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นดังกล่าว เปรียบได้กับพฤติกรรมของ "JOE" ผู้ชายซึ่งมอบความรักแบบแปลกๆ ให้กับ "BECK" หญิงสาวที่เขาหลงรัก จนทำให้เกิดเป็นคำถามว่าสิ่งที่ "JOE" ได้ทำนี้ เรียกว่า "ความรัก" หรือ "การล้ำเส้น" กันแน่

แม้จะเป็นการโปรโมทซีรี่ส์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ก็สร้างกระแสไปได้ไม่ใช่น้อย จนแอบคิดว่าถ้า Netflix ทำเจ้ามือถือ "You Series" ขึ้นมา และมีเทคโนโลยีที่ว่ามานี้จริงๆ Netflix อาจกลายเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนของโลกก็เป็นได้

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่