สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้อนรับวันปีใหม่นี้ AIS จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้กับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่าย หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็น AIS รายเดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจ 599 บาทขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท โดยค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าที่ชำระจะถูกหักเป็นส่วนลดค่าแพ็กเกจรายเดือน 10 เดือน มีผลในรอบบิลที่ 2 เป็นต้นไป ระยะสัญญา 12 เดือน ที่เอไอเอส ช็อป เทเลวิช และเทสโก้ โลตัสที่ร่วมรายการ โดยโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 2562 เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/specialdeal

โดย Vivo Y91i มาพร้อม หน้าจอ Halo FullView™ Display ขนาด 6.22นิ้ว HD+ จอใหญ่เต็มตา และ กล้องคู่ 13+2 MP ที่ถ่ายหน้าชัดหลังละลายได้เนียน และถึง Vivo Y91i เป็นน้องเล็กก็ยังไม่มองข้ามในเรื่องของความปลอดภัยที่จะ ให้การสแกนนิ้วมือ และการสแกนใบหน้าที่สะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับแบตขนาดใหญ่ 4030 mAh ที่ให้คุณใช้งานทั้งวันได้อย่างสบายๆ พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ตลอดวัน

สำหรับ Vivo Y91i มีทั้งหมด 2 สี คือ Starry Black และ Red ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.vivo.com

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.vivo.com วันที่ : 25 ธันวาคม 2561

มือถือออกใหม่