สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในวันคริสต์มาสที่ผ่านมา ทาง Huawei ได้จะออกมาประกาศศักดาความสำเร็จของบริษัท ด้วยตัวเลขยอดจัดส่งสมาร์ทโฟนที่มีมากกว่า 200 ล้านเครื่องในปี ค.ศ. 2018 แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Huawei กำลังมีปัญหากับทางสหรัฐอเมริกา ทั้งโดนสั่งแบนสมาร์ทโฟน และเรื่องวุ่นๆ เหตุลูกสาวประธานบริษัท โดนกักขังตัว

ซึ่ง Huawei ก็ไม่สนใจถูกแบนห้ามขายแล้วยังไง ล่าสุดได้ทำอนุสรณ์ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จในครั้งนี้ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ทั้ง Huawei Mate 20 Pro และ Huawei Nova 4 โดยจะรุ่นพิเศษพร้อมสีใหม่ และมีโลโก้ด้านหลังแสดงถึงความสำเร็จ ในการจัดส่งสมาร์ทโฟนไปกว่า 200 ล้านเครื่องในปีนี้

โดย Huawei Mate 20 Pro จะมาในโทนสีเขียวมรกต ส่วน Huawei Nova 4 จะมาในสี Secret Red ทั้ง 2 รุ่นมีการเล่นลวดลายตัวอักษร และโลโก้ทางด้านหลังเป็นสีทอง (ตามภาพทางด้านล่าง)

ในขณะที่ราคาของทั้ง 2 รุ่นยังไม่มีประกาศออกมา แต่จะเริ่มวางขายในวันที่ 1 มกราคม ค.ศ. 2019 ที่ประเทศจีน สุดท้ายแนวโน้มตัวเลขสมาร์ทโฟนที่ทาง Huawei จะส่งออกน่าจะมีเพิ่มมากขึ้นกว่าปี ค.ศ. 2018 ก็เป็นได้ หลังในประเทศจีนเริ่มมีการสั่งบีบให้คนเลิกใช้ iPhone ตามการอ้างอิงจากข่าวนี้ https://news.siamphone.com/news-39636.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่