สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เริ่มมีภาพหลุดตัวเครื่องจริงกันบ้างแล้วสำหรับ Samsung Galaxy S10 (โค้ดเนม Beyond 1) ที่ในครั้งนี้ก็เป็น Evan Blass เจ้าพ่อปล่อยข่าวลือประจำวงการสมาร์ทโฟนชื่อดังที่ปล่อยออกมา ซึ่งมีความเป็นไปได้ด้วยว่าภาพดังกล่าวจะตรงกับตัวเครื่องทางการ เพราะที่ผ่านมาเขาปล่อยภาพหลุดออกมาทั้งรุ่น Galaxy S7/S8/S9/S9+ และตรงกับของจริงทั้งหมด

ภาพที่หลุดออกมาเราจะเห็นว่าเป็นหน้าจอ Infinity-O อย่างที่ Samsung ได้เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งใน Galaxy S10 จะเป็นกล้องหน้าฝังที่มุมขวาบน โดยเรื่องขอบดำก็มีขนาดเล็กลงทั้งด้านบนและล่าง แต่ก็ยังมีความหนากว่าบางแบรนด์อยู่ดี

ขณะที่ดีไซน์ปุ่มข้างตัวเครื่อง เราก็ยังเห็นปุ่ม Bixby อยู่ที่ฝั่งซ้าย ตรงข้ามกับปุ่ม Power พอดิบพอดี ส่วนที่ตัวเครื่องด้านหลังยังไม่มีภาพหลุดออกมา แต่ก็คาดว่าจะมีกล้องหลัง 3 เลนส์ที่เรียงเป็นแนวนอนอยู่

Evan Blass ไม่ได้ระบุถึงสเปคต่างๆ แต่เหมือนว่าจะมีฟีเจอร์การชาร์จย้อนกลับ (Reverse wireless charging) เหมือนกับ Huawei Mate 20 Pro ที่ช่วยให้ชาร์จสมาร์ทโฟนเครื่องอื่นที่รองรับการชาร์จไร้สายได้นั่นเอง

นอกจากนี้ Galaxy S10 ก็เตรียมที่จะเปิดตัวควบคู่กับพี่น้องในตระกูลอีกประมาณ 2-3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Galaxy S10 Lite, Galaxy S10+ และ Galaxy S10+ (5G) ซึ่งเราคงได้เห็นกันอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์หรือต้นเดือนมีนาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่