การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 7 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นางวิไล เคียงประดู่ Head of Public Relations – AIS กล่าวว่า “จากผลกระทบของพายุโซนร้อน “ปาบึก” ที่แม้ว่าสถานการณ์ภาพรวมจะค่อยๆ คลี่คลายสู่ภาวะปกติแล้ว หากแต่ในบางพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จ.นครศรีธรรมราช ยังต้องรอการฟื้นฟู ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งความห่วงใยต่อเนื่อง พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้สื่อสารกับญาติพี่น้อง และครอบครัว

เอไอเอสจึงขยายความช่วยเหลือด้านการสื่อสารเพิ่มขึ้นให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ได้โทรฟรีทุกเครือข่ายเพิ่มอีก 50 นาที และใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรีเพิ่มอีก 1 GB ต่อเนื่องจนถึงวันที่ 8 มกราคม 2562 (หลังจากช่วงแรกที่มอบให้โทรฟรี 50 นาทีและอินเทอร์เน็ตฟรี 1 GB เมื่อวันที่ 4-6 มกราคม 62 ที่ผ่านมา)

โดยในส่วนของภาพรวมเครือข่ายนั้น ขณะนี้สถานการณ์ดีขึ้นเป็นลำดับ โดยทีมงานวิศวกรเอไอเอสได้ลงพื้นที่เพื่อดูแลสถานีฐานหลักๆ ทั้งเอไอเอสและเอไอเอสไฟเบอร์ในทุกอำเภอ ที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง พร้อมจัดรถสถานีฐานเคลื่อนที่ตระเวนให้บริการประชาชน ทั้งด้านสัญญาณ บริการชาร์จแบตโทรศัพท์เคลื่อนที่และเครื่องไฟฟ้า เพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ชาวนครศรีธรรมราช ให้มีพลังผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยดี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่