สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากกำลังมองหาสมาร์ทโฟนเพื่อมาเล่นเกมในราคาจับต้องได้ ชั่วโมงต้องยกให้ Realme 2 Pro สมาร์ทโฟนสุดคุ้มในราคาเพียง 6,590 บาท ด้วยหน้าจอกว้างถึง 6.3 นิ้วเล่นเกมได้แบบเต็มๆ ตา และยังมีสเปคที่มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 660 AIE ทำให้เล่นเกมยอดฮิตในขณะนี้ได้ทั้งหมด บอกได้คำเดียว หาไม่ได้ง่ายๆ บนสมาร์ทโฟนราคาเท่านี้

บอกไปเท่านี้อาจจะยังไม่เชื่อกัน ทีนี่มาดูกันดีกว่าว่า Realme 2 Pro สามารถเล่นเกมยอดฮิตในขณะนี้ได้ทั้งหมดจริงหรือไม่ ?

1. ROV

เกมแนว MOBA บนสมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง ROV สามารถเล่นบนเครื่อง Realme 2 Pro ได้อย่างสบายๆ โดยปรับกราฟฟิกได้ในระดับสูง พร้อมเปิดโหมดเฟรมเรทสูงได้อีกด้วย ซึ่งในการเล่นจริง มีความไหลลื่นพอสมควร ทำเฟรมเรทได้เฉลี่ยที่ 54-57fps เวลาบวกกันจนป้อมสนั่น เฟรมเรตจะตกมาอยู่ประมาณ 40-45fps ก็ยังถือว่าไม่เลวร้ายอะไร

2. PUBG Mobile

ใครชอบเกมแนวยิงปืน Battle Royale ก็สามารถนำ Realme 2 Pro ไปเล่นกันได้ไม่มีผิดหวัง เพราะสามารถปรับกราฟฟิกได้ถึงระดับ HD ในระหว่างเล่นยังแทบไม่มีอาการกระตุกให้เห็น จะมีเพียงเวลาโยกหมุนซ้ายหรือหมุนขวาบางครั้งที่มีอาการกระตุกเล็กน้อย จึงแนะนำให้ปรับกราฟฟิกแบบ สมดุล ก็สามารถยิงกันเพลินๆ ไร้ปัญหา

3. Free Fire

นี้คืออีกเกมชื่อดัง ที่เป็นเกมแนวยิงปืนเอาชีวิตรอด Battle Royale อย่าง Free Fire แน่นอนว่า Realme 2 Pro สามารถเล่นได้แบบจัดเต็ม ด้วยพื้นฐานของตัวเกมไม่กินสเปคอยู่แล้ว จึงทำให้เล่นได้ลื่นๆ สบายๆ 

4. Identity V

Identity V เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดสุดฮิตบนสมาร์ทโฟนในขณะนี้ จากการทดลองเล่นบน Realme 2 Pro ผลที่ออกมาถือว่าดีเยี่ยม ปรับกราฟฟิกในระดับ High ได้อย่างลื่นๆ ทั้งนี้การสัมผัสหน้าจอแสดงผลยังตอบสนองได้ดี เวลากดปั่นเครื่องปริ้นก็ติดปังย่าแบบใสๆ แป็กยาก

5. Ragnarok M Eternal Love

สาวก Ragnarok อยากมาย้อนวันวานกับ Ragnarok M Eternal Love เกมแนวเก็บเลเวลชื่อดังในอดีต ที่ตอนนี้มีการนำมาทำใหม่ในรูปแบบบนสมาร์ทโฟน ก็สามารถใช้ Realme 2 Pro มาเล่นได้แบบหายห่วง ไม่ว่าจะปล่อยบอทหรือเล่นเองก็ทำได้ทั้งหมด

6. Asphalt 9

นี้คือเกมแข่งรถกราฟฟิกสุดอลังการ ที่ให้ความรู้สึกถึงแก่นแท้ของเกมแบบสุดมัน เมื่อนำมาเล่นบน Realme 2 Pro ก็ไม่ทำให้ผิดหวังตามเคย มีการแสดงผลของกราฟฟิกที่ดีพอสมควร แม้ว่าหน้าอินเตอร์เฟสในส่วนต่างๆ จะดูใส่รายละเอียดลงไปเยอะ แต่ก็ยังสามารถกดเข้าใช้งานในส่วนต่างๆ ได้ตามปกติ

เห็นไหมว่า Realme 2 Pro สมาร์ทโฟนแบรนด์น้องใหม่ไม่ธรรมดา จัดความคุ้มค่ามาเสิร์ฟให้ถึงที่แล้ว ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเพื่อการเล่นเกมในราคาคุ้มๆ ก็จัด Realme 2 Pro ไปได้ทันที จบครบในเครื่องเดียว สนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,590 บาทเท่านั้น

Realme 2 Pro รุ่น RAM 4GB + ROM 64GB มีวางจำหน่าย 2 สีด้วยกัน คือ สีดำ (Black Sea) และสีฟ้า (Ice Lake) สามารถหาซื้อได้ทันทีทาง Lazada ในราคา 6,590 บาท ตามลิ้งค์ที่อยู่ตรงนี้ https://bit.ly/2D1gFxU

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่