สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถือว่าเทรนด์สมาร์ทโฟนหน้าจอหลุม กำลังเป็นเทรนด์ที่น่าจับตามองในปี ค.ศ. 2019 ทีเดียว โดยตอนนี้มีหลุดเรนเดอร์ของ Nokia 8.1 Plus สมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์หน้าจอหลุม ซึ่งมีดีไซน์เหมือนสมาร์ทโฟน 2 ค่ายดังอย่าง Samsung และ Huawei ที่เปิดตัว Samsung Galaxy A8s และ Huawei Nova 4 ไปในช่วงปลายปี ค.ศ. 2018

ภาพเรนเดอร์ของ Nokia 8.1 Plus หลุดมาจาก 2 เว็บไซต์ OnLeaks X 91Mobiles ซึ่งจุดเด่นที่เห็นได้ชัดคือหน้าจอกว้าง 6.22 นิ้ว มีดีไซน์แบบ "หน้าจอหลุม" พร้อมกล้องหน้าในนั้น และไม่เป็นรอยแหว่งเหมือนกับ Nokia 8.1 ในขณะที่กล้องหลัง เป็นกล้องคู่เลนส์ Carl Zeiss พร้อมไฟแฟลช LED ที่เรียงกันเป็นแนวตั้งทั้งหมด

 

นอกจากนี้ยังมีที่สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหลัง ร่วมไปถึงมีการครอบทับด้วยวัสดุกระจกทางด้านหลัง ด้านบนมีช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตร พอร์ตการเชื่อมต่อเป็นแบบ USB Type - C และแน่นอนว่าเป็นระบบปฏิบัติการในโครงการ Android One

อย่างไรก็ตามภาพเรนเดอร์ของ Nokia 8.1 Plus ที่ถูกปล่อยออกมา ยังไม่ใช่ภาพอย่างเป็นทางการจาก HMD Global ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่า Nokia 8.1 Plus จะมีฤกษ์เปิดตัวจริงๆ เมื่อไหร่ และจะมีหน้าตาเหมือนกับภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาเลยหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่