เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 14 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CES 2019 งานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ณ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ที่กำลังมีขึ้นจนถึงวันที่ 11 มกราคมนี้นั้น แอลจี ก็ยังคงโชว์ความโดดเด่นของ AI ทั้งในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและกลุ่มโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ด้วยเป้าหมายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ภายใต้ LG ThinQ (แอลจี ธิงคิว) ซึ่งในปีนี้ แอลจีให้ความสำคัญกับแนวคิด “พัฒนา-เชื่อมต่อ-เปิดรับ” (Evolve, Connect, Open) โดย ดร. ไอ.พี. พาร์ค ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านเทคโนโลยี แอลจี อีเล็คทรอนิคส์ ได้ชี้แจงไว้ว่าจะช่วยเสริมศักยภาพของเทคโนโลยี AI เพื่อเปลี่ยนทุกมุมของชีวิต ด้วยการเรียนรู้เกี่ยวกับผู้บริโภค เชื่อมเข้ากับชีวิตของพวกเขาอย่างไร้รอยต่อ และเปิดไปสู่ระบบนิเวศแห่งนวัตกรรมที่ก่อให้เกิดความร่วมมือกันที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

LG ThinQ กับกลุ่มโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์

แอลจียกทัพไลน์อัพใหม่สู่ CES 2019 มาครบสำหรับความบันเทิงภายในบ้านที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เริ่มด้วยซาวด์บาร์รุ่นใหม่ซึ่งได้รับรางวัล CES Innovation Award ถึงสองรางวัล รวมถึงครองรางวัลผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมที่ดีที่สุดอีกด้วย (Best of Innovation Award สำหรับรุ่น SL9) โดยซาวด์บาร์ใหม่นี้ยังคงมาพร้อมคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น ด้วยความร่วมมือกับ Meridian Audio ดีไซน์สุดเฉี่ยว ล้ำสมัย ให้ที่สุดของพลังเสียงในหลากหลายมิติ และยังใช้งานสะดวกง่ายดายด้วยการเชื่อมต่ออันชาญฉลาดกับ AI รวมถึงการจดจำเสียงด้วย Google Assistant ที่บิลท์-อินมาด้วยกัน ควบคุมการใช้งานได้ง่าย เพียงแค่พูดออกคำสั่ง

ตามมาด้วย XBOOM ลำโพงที่เพิ่มขึ้นอีกหลายรุ่น ยังคงคอนเซ็ปต์ของความสนุกเพื่อปาร์ตี้สุดมันส์ ทั้ง XBOOM Go แบบพกพาพร้อมบลูทูธ และ XBOOM AI ThinQ อันชาญฉลาด พร้อมฟีเจอร์ใหม่ Karaoke Star มอบความเพลิดเพลินได้ทั้งครอบครัว และยังได้รับการยอมรับจากสื่อนานาชาติทั้งด้านเทคโนโลยีและออดิโอว่าเป็นลำโพงที่ให้เสียงที่ดีที่สุด

แอลจีจัดเต็มกับไฮไลต์ของกลุ่มนี้ด้วยการเปิดตัวแฟลกชิพทีวีรุ่นล่าสุดพร้อม ThinQ AI ด้วยโปรเซสเซอร์อัลฟ่า 9 รุ่น 2 อันแสนฉลาดล้ำและรับรู้อัลกอริทึ่มในระดับที่ลึกยิ่งขึ้น พร้อมด้วยคุณภาพเสียงและภาพ AI ในระดับที่เหนือกว่า รวมถึงการนำ Amazon Alexa เข้ามาร่วมอยู่ใน Google Assistant เพื่อการสั่งงานด้วยเสียงที่ดียิ่งขึ้น และยังได้เปิดตัว OLED ทีวีเจเนอเรชั่นใหม่ภายใต้กลุ่ม R กับ LG SIGNATURE OLED TV R ทีวีที่สามารถม้วนได้เป็นครั้งแรกของโลก นับเป็นการปฏิวัติวงการโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์อย่างแท้จริง โดยสามารถเลือกรับชมได้ทั้งแบบเต็มจอ ครึ่งจอ หรือไร้จอ

ไฮไลต์ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านด้วยชิพ AI ที่ล้ำสมัยที่สุดของโลก 

คว้ารางวัลชนะเลิศด้านนวัตกรรมกับ 2019 CES Innovation Award เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าแอลจี TWINWashTM ปฏิวัติการซักผ้าด้วย Wi-Fi และ SmartThinQ® ที่ช่วยให้การใช้งานง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมขนาดที่ใหญ่ขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ สามารถซักเครื่องนอนขนาดคิงไซส์ ทั้งผ้าคลุมเตียงและชุดผ้าปูที่นอนได้พร้อมกันอย่างสบาย และยังมีปั๊มความร้อนดูอัล อินเวอร์เตอร์ ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น ให้อุณหภูมิที่ต่ำลงเพื่อถนอมผ้าและลดรอยยับย่น แน่นอนว่ามาพร้อม Google Assistant และ Amazon Alexa เพื่อให้สามารถควบคุมการทำงานได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเปิด-ปิด เริ่มหรือหยุดการซัก ตรวจสอบสถานะของการใช้งาน สั่งงานด้วยเสียง และการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LG ThinQ และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ที่ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่