หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 18 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Transcend ผู้นำการผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียภูมีใจนำเสนอ StoreJet 25C3S ซึ่งเป็นหนึ่งในไดรฟ์แบบพกพาจากตระกูล StoreJet ที่มีความหรูหราด้วยตัวเคสที่ทำจากอลูมิเนียมอัลลอย พร้อมด้วยอินเทอร์เฟซ USB 3.1 Gen1 ที่ให้อัตราการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็ว ทำให้ StoreJet 25C3S เป็นไดรฟ์แบบพกพาที่มีความสมบูรณ์แบบทั้งเรื่องของดีไซน์และเทคโนโลยี

เบาบางอย่างหรูหรา

Transcend StoreJet 25C3S เป็นไดรฟ์แบบพกพาที่มีความบางมากเพียง 9.95 มิลลิเมตร ใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อยในการพกพาไม่ว่าจะเป็นในกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเอกสาร ตัวเคสของไดรฟ์ทำจากอลูมิเนียมอัลลอย ที่มีน้ำหนักเบาเพียง 133 กรัม ทำให้เป็นไดรฟ์ที่เหมาะสมอย่างมากในการพกพาออกไปทำงานหรือในระหว่างเดินทาง ตัวเคสอลูมิเนียมถูกเติมลวดลายด้วยการพ่นทรายพร้อมการเคลือบเงาพร้อมป้องกันการเกิดออกไซด์ ช่วยสะท้อนถึงรสนิยมที่ดีของคุณและเข้ากันได้ดีกับอุปกรณ์ที่เป็นเทคโนโลยีอื่น ๆ ตัวเคสยังถูกตัดขอบมาอย่างพิถีพิถันด้วยเครื่อง CNC พร้อมด้วยโลโก Transcend ปั๊มนูนบนตัวเคสทำให้รู้สึกได้ถึงความมีสไตล์และมีคุณภาพ

ความเร็วและความจุ

StoreJet 25C3S ใช้อินเทอร์เฟซ USB 3.1 Gen1 ที่ใช้มาตรฐาน UASP (USB Attached SCSI Protocol) ช่วยให้มีอัตราการรับส่งข้อมูลได้สูงถึง 5Gbps นอกจากนี้แล้ว StoreJet 25C3S ยังมาพร้อมกับสาย USB Type-C และสายแปลง USB Type-C to Type-A ทำให้สามารถทำไปใช้งานร่วมกับเดสก์ท็อปพีซีหรือโน้ตบุ๊กที่มีพอร์ต USB Type-C หรือพอร์ต USB 3.1 ได้อย่างสะดวก StoreJet 253C ได้รับการฟอร์แมตเป็น NTFS เพื่อให้พร้อมใช้งานได้ทันทีเมื่อนำออกจากกล่อง ไดรฟ์รุ่นนี้มีความจุให้เลือกใช้สูงสุดถึง 2TB ช่วยให้ผู้ใช้มีพื้นที่มาพอสำหรับการจัดเก็บข้อมูลและการสำรองข้อมูลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพความละเอียดสูง หรือวิดีโอความละเอียด 4K รวมถึงไฟล์มัลติมีเดียชนิดอื่น ๆ ได้ในไดรฟ์เดียว

ซอฟต์แวร์ Transcend Elite และ RecoveRx

ทรานส์เซนด์ได้มอบมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ใช้ด้วยซอฟต์แวร์จัดการข้อมูลและซอฟต์แวร์สำหรับกู้ข้อมูล ได้แก่ Transcend Elite และ RocoveRx, ซอฟต์แวร์ Transcend Elite เป็นเครื่องมือสำหรับการจัดการข้อมูลชั้นสูงที่ช่วยจัดการแฟ้มข้อมูลต่าง ๆ รวมถึงการปกป้องข้อมูลด้วยการเข้ารหัสแบบ 256-bit AES ที่ให้ความปลอดภัยสูง ป้องกันการเข้าถึงข้อมูลจากผู้ไม่พึงประสงค์, ซอฟต์แวร์ RevoceRx ยูทิลิตีที่ใช้สำหรับเรียกคืนข้อมูลที่อาจจะถูกลบไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ภาพถ่าย ไฟล์วิดีโอ ไฟล์เพลง และไฟล์เอกสารต่าง ๆ ซอฟต์แวร์ทั้งสองนี้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากเว็บไซต์ของทรานส์เซนด์

การรับประกัน

Transcend StoreJet 25C3S ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกมามีให้เลือกทั้งความจุ 1TB และ 2TB รับประกันโดยทรานส์เซนด์เป็นเวลา 3 ปี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่