โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MSI ส่งโน้ตบุ๊ครุ่นล่าสุด “PS63 Modern” วางจำหน่ายครั้งแรกในไทย โดย “PS63 Modern” มีดีไซน์การออกแบบที่เน้นความบางและเบา พกพาสะดวกสบาย สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เป็นรุ่นพิเศษที่ทาง MSI ร่วมกับรายการสารคดีชื่อดัง Discovery Channel ในการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจสำหรับเหล่า Content creator ตัวเครื่องจะเป็นสีเทาเข้มพร้อมเส้นขอบสีน้ำเงิน และเป็นโลหะทั้งหมด หน้าจอขนาด 15.6 นิ้วขอบบาง พร้อมกับน้ำหนักที่เบา 1.6 กิโลกรัม และตัวเครื่องที่บางเพียง 15.9 มม. ซึ่งทีเด็ดของรุ่นนี้คือสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานสูงสุดถึง 16 ชม

ในส่วนของระบบระบายความร้อน “PS63 Modern” ได้เลือกใช้ระบบ Cooler Boost 3 มีพัดลม 2 ตัว ช่องระบายความร้อนอยู่ด้านหลัง 2 ช่อง คีย์บอร์ดเป็นไซส์มาตรฐาน พร้อมไฟสีขาวปรับได้ 3 ระดับ ในครั้งนี้ MSI ได้นำเทคโนโลยีใหม่มาใช้ในส่วนของ Touchpad โดยวัสดุที่ใช้ทำจากกระจกคุณภาพดี ทำให้การใช้งานมีความเรียบลื่น พร้อมกับพื้นที่ในการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น 35% รองรับการใช้งานแบบ multi-finger ด้านพอร์ตเชื่อมต่อมีทั้ง USB 3.1 Type C, USB 3.1 Type-A QC 3.0, USB 3.1 Gen 1, USB 3.1 Type-A Gen 2, Micro SD และ HDMI 

MSI Notebook PS63 Modern เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 41,900 บาท ผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MSIThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่