โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“ช้อปปี้” ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัว “BLACKPINK” ในฐานะแคมเปญแอมบาสเดอร์ของ “Shopee 2.2 Double Double Sale” ลด 2 เท่า สุขคูณ 2 พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่ถูกพูดถึงมากที่สุดครั้งแรกในประเทศไทยซึ่งออกอากาศแล้วตั้งแต่วันนี้ สำหรับแคมเปญ “Shopee 2.2 Double Double Sale” ลด 2 เท่า สุขคูณ 2 นี้ ได้เปิดฉากแล้วตั้งแต่ วันนี้จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ โดย “ช้อปปี้” ได้ขนทัพโปรโมชั่นสุดร้อนแรงมาเอาใจนักช้อปชาวไทยไม่ว่าจะเป็นแฟลชเซลล์ราคาเริ่มต้นที่ 22 บาท โปรแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 200% ในรูปแบบของช้อปปี้คอยน์ และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านช้อปปี้คอยน์ ไม่เพียงเท่านี้ “ช้อปปี้” ยังได้ผนึกกำลังแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศมาร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ Sabina, Wacoal, Unicharm, L’Oreal, Olay, Philips, Grab, Cartoon Network และ Nadz Project

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้ รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่าง “Shopee 2.2 Double Double Sale” ลด 2 เท่า สุขคูณ 2 พร้อมทั้งเพิ่มดีกรีความน่าตื่นตาตื่นใจไปอีกขั้นให้กับผู้ใช้งานชาวไทย ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดที่ได้แคมเปญแอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคอย่าง “BLACKPINK” มาร่วมแสดง ซึ่งวง “BLACKPINK” นับเป็นเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่ ที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความสามารถ โดย “ช้อปปี้” หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้สร้างสรรค์แคมเปญที่แปลกใหม่ร่วมกับ “BLACKPINK” และ “วายจี กรุ๊ป” เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานชาวไทยต่อไปในอนาคต”

นอกจากนี้ สาวกของสาวๆ “BLACKPINK” ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับคอลเลคชั่นสินค้าลิขสิทธิ์ที่ส่งตรงจากค่ายวายจีใน YG Official Store บนช้อปปี้มอลล์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้อีกด้วย

ความสุขคูณ 2 กับทัพโปรโมชั่นและดีลพิเศษที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ สำหรับแคมเปญ “Shopee 2.2 Double Double Sale” ลด 2 เท่า สุขคูณ 2 ที่นักช้อปสามารถเต็มอิ่มกับโปรโมชั่นเด็ดตลอด 12 วัน และพบกับวันดีเดย์ลดสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ โดยมีไฮไลท์สำคัญ อยู่ที่

  • ดีลสุดพิเศษเกินห้ามใจในราคาเริ่มต้นเพียง 22 บาท พร้อมด้วยคูปองเครดิตเงินคืนสูงสุด 120% โปรโมชั่นฟรีค่าจัดส่ง และการกลับมาอีกครั้งของเกมยอดนิยมทั้ง “ช้อปปี้ ควิซ” และ “ช้อปปี้ เชค เชค”
  • แบรนด์ชั้นนำจากช้อปปี้มอลล์ร่วมลดกระหน่ำสูงสุดถึง 90% ไม่ว่าจะเป็น Sabina, Wacoal, Unicharm, L’Oreal, Olay, Philips, Grab, Cartoon Network และ Nadz Project
  • ส่วนลดและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากพันธมิตรทางธุรกิจ โดยพันธมิตรที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่ KTC, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, Booking.com, Klook และอื่นๆ อีกมากมาย ตัวอย่างเช่น ลูกค้าบัตร KTC ที่ซื้อสินค้าบน “ช้อปปี้” ขั้นต่ำ 1,200 บาท ตั้งแต่วันที่ 2 - 14 กุมภาพันธ์ 2562 รับส่วนลด 200 บาท และอีคูปองจากแมคโดนัลด์มูลค่า 100 บาท นอกจากนี้ยังสามารถใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards ทุก 1,000 คะแนนแลกรับส่วนลดมูลค่า 200 บาท ผ่านทางแอพพลิเคชั่น TapKTC ได้อีกด้วย

“ด้วยกระแสความนิยม K-pop ที่มีอย่างล้นหลามในประเทศไทย “ช้อปปี้” มั่นใจว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดที่ร่วมกับ “BLACKPINK” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวไทย และ “ช้อปปี้” รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมอบความสุขแบบคูณ 2 ให้กับคนไทยผ่านโปรโมชั่นแคมเปญล่าสุดอย่าง “Shopee 2.2 Double Double Sale” ลด 2 เท่า สุขคูณ 2 ซึ่งเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนที่เป็นมา” อากาธา กล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Shopee 2.2 Double Double Sale” ลด 2 เท่า สุขคูณ 2 ติดตามได้ที่ https://shopee.co.th/m/2-2

และพบกับคอลเลคชั่นสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก YG Official Shop ได้ที่
https://shopee.co.th/ygofficial.th

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่