เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 23 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนออีกหนึ่งทางเลือกให้เหล่าคอบันเทิงได้เปิดโลกแห่งภาพยนตร์อย่างเต็มรูปแบบภายในบ้าน เต็มอิ่มด้วยทีวีจอขนาดใหญ่จุใจ LG Big Screen TV (UK6500) ขนาด 86, 75 และ 70 นิ้ว พร้อมรับชมภาพคมชัดเสมือนจริงทุกรายละเอียดจากเครื่องเล่น LG 4K Blu-ray Player รุ่น UBK80 และเสริมอรรถรสเหนือชั้นด้วยพลังเสียงกระหึ่มโอบล้อมรอบทิศทางจาก LG Sound Bar ให้คุณได้เพลิดเพลินกับภาพยนตร์เรื่องโปรดเป็นส่วนตัวได้ทุกวันที่บ้านของคุณก้าวสู่โลกแห่งความบันเทิงบนจอภาพขนาดยักษ์ 86 นิ้วของ LG Big Screen TV ที่พกพานวัตกรรมจัดเต็มเสริมความสะดวกสบายให้แก่การรับชม ไม่ว่าจะเป็น ภาพระดับ 4K ULTRA HD ที่ความละเอียดหน้าจอกว่า 8 ล้านพิกเซล ชิปประมวลผล α7 Intelligent Processor ยกระดับความคมชัดของภาพและสีสันช่วยให้การแสดงภาพมีความใกล้เคียงกับต้นฉบับมากยิ่งขึ้น และความสามารถในการรองรับ Multi HDR ได้แก่ Dolby Vision, HDR10 และ HLG อีกทั้งยังสามารถรองรับการประมวลผลภาพเคลื่อนไหว HFR ได้อย่างราบรื่นไร้รอยสะดุดสูงสุดที่ 200 ภาพต่อวินาที

LG Big Screen TV ทั้งสามขนาดยังมาพร้อมเทคโนโลยีการสั่งงานด้วยเสียง LG ThinQ AI ที่สามารถรองรับคำสั่งเสียงและค้นหาคอนเทนต์ได้อย่างง่ายดายทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษผ่านเมจิกรีโมท เนรมิตมิติเสียงกระหึ่มแบบหลายมิติด้วยระบบ DTS Virtual : X พร้อมมอบทางเลือกในการรับชมที่หลากหลายด้วยช่องเสียบ HDMI 4 ช่องและช่อง USB อีก 3 ช่องสำหรับขนาด 86 นิ้ว และ 2 ช่องสำหรับขนาด 75 นิ้วและ 70 นิ้ว โดยมาในดีไซน์แบบเมทัลเฟรมให้ความรู้สึกหรูหราสง่างามทุกมุมมอง

เพิ่มทางเลือกด้านการรับชมที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพสมจริงทั้งภาพและเสียงด้วย LG 4K Blu-ray Player รุ่น UBK80 สามารถเล่นแผ่น Blu-Ray, DVD และ CD รองรับคอนเทนต์ระดับ 4K Ultra HD ถ่ายทอดภาพที่คมชัดตระการตาทั้งคอนทราสต์และสีสันสดใส สามารถแสดงภาพ HDR10 พร้อมรองรับการใช้งานผ่านช่องต่อที่หลากหลายทั้ง HDMI 2.0, ช่อง Optical Audio Output ที่สามารถรับส่งสัญญาณเสียงได้อย่างเสถียรและมีประสิทธิภาพ รวมทั้งช่อง USB 2.0 และ LG 4K Blu-ray Player รุ่น UBK80 ยังมาในดีไซน์ Unibody เฉียบบางและเรียบหรูลงตัวกับทุกสไตล์การตกแต่งของบ้าน

นอกจากนี้ แอลจียังแนะนำ LG Sound Bar รุ่น SK8 และ SK5 ที่จะมาช่วยเติมเต็มอรรถรสแห่งการรับชมอย่างจัดเต็มจุใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการยกระดับคุณภาพพลังเสียงถึง 360 วัตต์แบบ 2.1 แชนแนล เทียบเท่าระดับโรงภาพยนตร์ถ่ายทอดทุกอารมณ์อย่างสมจริงทุกฉากด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos (SK8) และDTS Virtual : X (SK5) จำลองประสบการณ์ด้วยเสียงกระหึ่มโอบล้อมรอบทิศทางแบบสามมิติ พร้อมเทคโนโลยี Hi-Res Audio เก็บครบทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นเสียงเพลงหรือเสียงจากภาพยนตร์ ทำงานร่วมกับ Adaptive Sound Control ปรับเปลี่ยนโหมดเสียงอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการรับชมภาพยนตร์แอ็คชั่น กีฬา ดนตรี หรือรายการข่าว เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านเสียงที่เหมาะสมที่สุดสำหรับทุกความต้องการรับชม

LG Big Screen TV (UK6500) ขนาด 86 นิ้ว ราคา 169,990 บาท ขนาด 75 นิ้ว ราคา 69,990 บาท และขนาด 70 นิ้ว ราคา 59,990 บาท LG 4K Blu-ray Player รุ่น UBK80 ราคา 7,990 บาท LG Sound Bar รุ่น SK8 ราคา 13,990 บาท และรุ่น SK5 ราคา 7,990 บาท สามารถซื้อได้ที่โฮมโปร เพาเวอร์บาย เพาเวอร์มอลล์และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.lg.com วันที่ : 23 มกราคม 2562

มือถือออกใหม่