องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 25 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ท ดีไวซ์ระดับโลกเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาอีสปอร์ต “Legion of Champions III (LoC III)” อย่างเป็นทางการในประเทศไทยระหว่างวันที่ 25 – 27 มกราคม 2562 ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวเกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างเลอโนโวและอินเทล โดยในปีนี้มีนักกีฬาอีสปอร์ตเข้าร่วมกว่า 60 ราย จาก 11 ประเทศในทวีปเอเชียแปซิฟิก

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในปีที่ผ่านมากับ “Legion of Champions Series II” การแข่งขันในครั้งนี้ก็ได้ขยายฐานประเทศผู้เข้าชิงตำแหน่งแชมป์ โดยรวมเอาประเทศที่ผ่านเข้ามาเป็นผู้เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศครั้งแรก อย่างประเทศอินเดีย ญี่ปุ่น และเกาหลี ร่วมกับทีมจากประเทศฮ่องกง ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และ เวียดนาม แชมเปี้ยนจาก 11 ตลาดได้ผ่านการต่อสู้ในรอบคัดเลือกหลายรอบในระดับท้องถิ่นมาแล้ว ก่อนได้มาเผชิญหน้ากันในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับนานาชาตินี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 มกราคม ถึง วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562

และหลังจากประลองฝีมือกัน 3 วัน ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 7,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 231,000 บาท) พร้อมโน้ตบุ๊ก Lenovo Legion 5 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 5,000 เหรียญสหรัฐ ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 3,000 เหรียญสหรัฐ และ 2,000 เหรียญสหรัฐตามลำดับ

การแข่นขัน LoC เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีเกมเมอร์เข้าร่วมงานราว 7,000 คน และมีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้นราว 20,000 คน ความสำเร็จดังกล่าวเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญสำหรับเลอโนโวในการสร้างสรรค์ผลงานและกิจกรรม เพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการและแรงผลักดันในการเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่เลอโนโวได้รับจากเกมเมอร์คือข้อมูลหลักที่เลอโนโวนำมาใช้พัฒนาจนเกิดเป็น Lenovo Legion ในรุ่นปัจจุบันที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมของผู้เล่นสมัยใหม่ ซึ่งให้ความสำคัญกับดีไซน์เครื่อง ภายนอกเรียบเท่ห์ ดูทันสมัย ส่วนภายในก็อัดแน่นด้วยขุมพลังช่วยเติมเต็มอรรถรสในการเล่นเกม Lenovo Legion คือคอมพิวเตอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิงในเครื่องเดียว

แฟนเกมหลายร้อยคนต่างตั้งตารอที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “Legion of Champions Series III” รอบชิงชนะเลิศในปีนี้ เพื่อเป็นพยานในการต่อสู้อันร้อนแรงและการกำเนิดของแชมป์ใหม่ และนอกจากนั้นแฟนเกม LoC III ในปีนี้ยังมีโอกาสได้รับชมการแสดงจากเหล่าไอดอลยอดนิยมอย่าง Sweat 16! ซึ่งยกทืมกันมาสร้างสีสันและความประทับใจให้กับทุกคนก่อนเริ่มการแข่งขัน

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.legionloc.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่