สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นอีกหนึ่งปีที่ต้องติดตามกันเลยทีเดียว สำหรับแบรนด์ Huawei ต้องบอกว่าสองสามปีที่ผ่านมาได้ประสบความสำเร็จ พร้อมทั้งมีความนิยมรู้จักไม่น้อย ซึ่งสร้างชื่อจากรุ่น P10 Series ชูจุดเด่นกล้องคู่มาตรฐาน Leica จากนั้นก็เดินหน้าลุยตลาดประหยัดกับ Y Series ส่งผลให้หัวเหว่ยก็ติดตลาดรวดเร็ว แน่นอนว่าปี 2019 ทางแบรนด์ก็เริ่มต้นด้วยการลดราคารุ่น Hot Hit ในปีที่ผ่านมา ทว่าคุ้มค่ากับสเปกและจุดเด่น ดังนั้นใครต้องการถอยสมาร์ทโฟนก็ต้องห้ามพลาด

Huawei Mate 20 รุ่นเล็กสุดในตระกูล แต่การใช้งานยังเหลือล้น ด้วยชิปเซ็ตรุ่นท็อป Kirin 980 ที่มีชิป NPU คู่ ทำงานร่วมกับ AI อย่างชาญฉลาด เพื่อจัดการประสิทธิภาพด้านต่างๆ ให้ออกมาสมบูรณ์ มาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ ชูจุดเด่นเลนส์ Leica Ultra-Wide Angle ทำให้เก็บได้ทุกรายละเอียดมุมกว้าง มีราคาเพียง 21,990 บาท อ่านรีวิว

นอกจากนี้ยังมีอีกสองรุ่น Huawei Nova 3 และ Nova 3i สมาร์ทโฟนสเปกรุ่นกลาง ดีไซน์สวย กับจุดเด่นที่น่าสนใจ อาทิ กล้องหน้ากล้องหลังแบบ Dual รวมทั้งหมด 4 เลนส์, ซอฟต์แวร์ AI ช่วยให้ภาพถ่ายและทรัพยากรของเครื่องทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ, ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Kirin 970 / Kirin 710 ตอบโจทย์การใช้งานครบทุกด้าน เป็นต้น

Huawei P20 มีขนาดหน้าจอ 5.8 นิ้ว และ Huawei P20 Pro มีขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว มาพร้อมขอบหน้าจอบางและมีอัตราส่วนหน้าจอต่อขนาดตัวเครื่องที่กว้างขึ้นเพื่อประสบการณ์การรับชม เล่นเกม และอ่านข้อมูลบนหน้าจอที่ดียิ่งกว่าที่เคย หน้าจอแบบ FullView สร้างความลงตัวให้แก่หน้าจอกับขอบตัวเครื่องที่โค้งมนได้อย่างไร้ที่ติ และช่วยให้จับได้ง่ายขึ้น พร้อมหน่วยประมวลผล Kirin 970 ช่วยตรวจจับและวิเคราะห์ฉากหลัง 500 แบบ และวัตถุต่างๆ ได้ถึง 19 ประเภท ปรับการตั้งค่าต่างๆ อัตโนมัติให้เหมาะสมกับวัตถุที่ถ่ายมากที่สุด ชูโรงด้วยกล้องหลังคู่จาก Leica พร้อมเพิ่มความฉลาดด้วยเทคโนโลยี AI ตอบโจทย์การใช้งานด้วยเทคโนโลยี GPU Turbo เล่นเกมหนักได้ไหลลื่น

ส่วนใครอยากได้รุ่นใหม่ Huawei Nova 4 ก็รอได้เลย วันที่ 7 - 10 กุมภาพันธ์นี้ในงาน Thailand Mobile Expo และ Lazada อ่านข้อมูลเพิ่มเติม Hands On : Huawei Nova 4 สมาร์ทโฟนหน้าจอ Punch Display รุ่นแรกในไทย ดีไซน์นำเทรนด์ไม่พอ ยังได้สเปคระดับท็อป !

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่