องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 28 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HID Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการระบุตัวตน ได้ประกาศในวันนี้ถึงความพร้อมใช้งานของ HID Origo cloud platform ที่เปิดโลกใหม่แห่งโอกาสให้กับพันธมิตรทางการค้าในการสร้างประสบการณ์สถานที่ทำงานที่ราบรื่นลงตัวและใช้งานง่าย ซึ่งสร้างบนโครงสร้างพื้นฐานของ HID ที่ต้องได้รับการตรวจสอบและผ่านการควบคุมการเข้าใช้งาน แพลตฟอร์มนี้ได้ผนวกเทคโนโลยีของ HID โดยใช้รหัสโทรศัพท์เคลื่อนที่ (และในอนาคตจะมีบริการตำแหน่งที่ตั้ง) เข้ากับโครงสร้างของระบบควบคุมการเข้าออกที่มีอยู่อย่างครอบคลุม เพื่อรวมความปลอดภัยทางกายภาพ การสร้างแอพพลิเคชั่น การให้บริการ และ การใช้งาน IoT ที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกันผ่านคลาวด์แบบครบวงจร

ไฮลดิ้ง เออร์รีเฮด รองประธาน Cloud Services, Physical Access Control ของ HID Global กล่าวว่า “HID Origo วางรากฐานระบบนิเวศด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีควบคุมการเข้าใช้งานบนคลาวด์ ผลิตภัณฑ์ การบริการ และรูปแบบธุรกิจอย่างครอบคลุม ซึ่งช่วยเร่งให้เกิดนวัตกรรมสถานที่ทำงาน เพิ่มขีดความสามารถของพันธมิตรทางการค้าในการสร้างประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อได้ดีขึ้นและราบรื่นมากยิ่งขึ้น แพลตฟอร์มนี้ได้ขจัดอุปสรรคที่เกิดจากการบูรณาการระหว่างระบบควบคุมการเข้าออกกับการสร้างแอปพลิเคชั่นอย่างชาญฉลาด และเรายังคงเพิ่มศักยภาพด้วยการปรับปรุงให้สามารถย้ายสถานที่ทำงานและใช้บริการได้อย่างปลอดภัย”

แพลตฟอร์มใหม่นี้จัดให้มีรูปแบบนวัตกรรมตามแอปพลิเคชั่นที่ประกอบด้วยการบูรณาการ การเปิดใช้งาน เครื่องมือของผู้พัฒนาและการบริการ โดยมุ่งเน้นให้พันธมิตรทางการค้า กลุ่มผู้พัฒนารายใหม่ที่กำลังเติบโต และผู้ค้าปลีกนำโซลูชั่นการควบคุมการเข้าใช้งาน เข้าสู่ตลาดได้ง่ายขึ้น HID Origo ช่วยให้เกิดความเป็นไปได้ในการพัฒนาแอปพลิเคชั่นใหม่ๆ และบูรณาการเข้ากับโซลูชั่นบนฐานของ HID ที่ได้ติดตั้งสมบูรณ์แล้วสำหรับระบบและอุปกรณ์ควบคุมการเข้าใช้งานนับล้าน - ทำทั้งหมดในครั้งเดียว แทนที่จะต้องใช้โซลูชั่นทั้งหมดที่พัฒนาแล้วเพื่อเปิดใช้งานให้ลูกค้าทีละรายหรือที่ตั้งทีละแห่งในแต่ละครั้ง

HID Origo ทำงานอย่างไร

แพลตฟอร์ม HID Origo จะเชื่อมต่อกับคลาวด์และฟังก์ชั่น IoT ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นเสริมของโทรศัพท์เคลื่อนที่ เครื่องอ่านบัตรและตัวควบคุมของ HID และให้ผู้พัฒนาเข้าถึงอุปกรณ์นี้ได้โดยตรงผ่าน HID Origo application programming interfaces (APIs) และผ่าน software developer kits (SDK) ที่ได้รับการตรวจสอบโดย HID’s mobile access solution

แพลตฟอร์มนี้ยังช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อนำไปใช้เพิ่มขีดความสามารถใหม่ๆ รวมถึงการกำหนดค่าเครื่องอ่านจากระยะไกล การบำรุงรักษาระบบควบคุมการเข้าใช้งานที่คาดการณ์ได้ และการตรวจจับอย่างเข้มงวดเพื่อการทำงานที่ราบรื่นและเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น

การเปิดใช้งานโมเดลธุรกิจใหม่สำหรับการสั่งซื้อและการจัดการรหัสโทรศัพท์เคลื่อนที่ปัจจุบันนี้แพลตฟอร์มดังกล่าวได้เปิดให้สมัครสมาชิก ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์จากการใช้งานที่เรียบง่ายอยู่แล้ว ตัวอย่างเช่น บริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพชั้นนำของโลกได้สมัครเป็นสมาชิกใช้บริการ HID Origo ในช่วงแรกๆ เพื่อสั่งซื้อและจัดหารหัสโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อทดแทนของเดิมเมื่อพนักงานทำโทรศัพท์หายหรือจำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องด้วยการเชื่อมต่อการรับส่งข้อมูลผ่านทางอากาศ (ไม่ผ่านอุปกรณ์ใดๆ) บริษัทได้เปลี่ยนเครื่องอ่านบัตรในระบบควบคุมการเข้าออกแบบเดิม เป็นเครื่องอ่าน iCLASS SE ที่รองรับบลูทูธ จำนวน 2,300 เครื่องเพื่อรองรับการใช้งานด้วยรหัสโทรศัพท์เคลื่อนที่ จำนวน 12,000 รหัส และด้วยบัตรประจำตัว Seos จำนวน 40,000 บัตร

รูปแบบการใช้งาน Mobile ID แบบ Subscription ผ่านทาง HID Origo จะช่วยให้บริษัทสั่งซื้อและจัดการกับรหัสโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ง่ายขึ้น ขณะเดียวกันก็สามารถประมาณการ ตั้งงบประมาณและทำรายงานได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังโอนสิทธิ์การเป็นสมาชิกใช้งานรหัสโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ง่ายๆ ระหว่างพนักงานในบริษัทด้วยกันเอง และยังลงทะเบียนกลุ่มระหว่างรหัสโทรศัพท์เคลื่อนที่หลายรหัสร่วมกับอุปกรณ์หลายเครื่องได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่