สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟนในปัจจุบันที่หลายรุ่นเน้นจุดเด่นหน้าจอใหญ่ กล้องสวย สเปกแรง อาจจะเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว ต้องนี่เลย Blackview MAX 1 สมาร์ทโฟนมาพร้อม Laser projector เปลี่ยนทุกที่เป็นจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะใช้เพื่อนำเสนองานกับลูกค้า ด้วยการฉายจากสมาร์ทโฟนที่พกไปด้วยทุกที่ หรือเวลาว่างก็เปลี่ยนผนังบ้านของคุณเป็นโรงภาพยนตร์เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนภายในบ้าน

Blackview MAX 1 จะใช้เทคโนโลยี MEMS laser point scanning สามารถให้รายละเอียดที่คมชัดเมื่อใช้งานในที่ที่มีแสงน้อย เทียบได้กับการเปิดเอฟเฟกต์ 4K บนทีวีเลยก็ว่าได้ เมื่อใช้งานเป็นจอโปรเจคเตอร์ สามารถปรับออโต้โฟกัสให้ชัดได้เพียง 1 วินาที ด้วยระยะห่าง 2 เมตร สามารถฉายเป็นจอขนาดใหญ่ถึง 70 นิ้ว และใช้งานเป็นจอขนาด 200 นิ้ว เมื่อฉายห่างจากผนัง 3 เมตร

นอกจากนี้ สำหรับการใช้งานเป็นสมาร์ทโฟนทั่วไปก็เรียกว่าจัดสเปกมาเต็ม ทั้งหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6 นิ้ว เทคโนโลยี AMOLED อัตราส่วน 18: 9 ความละเอียด 2160X1080 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล helio P23 Octa Core ความเร็ว 2.5GHz, RAM 6GB, ROM 64GB และรันบนระบบปฎิบัตการ Android 8.1

โดยที่จะมีการสั่งซื้อล่วงหน้าในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2019 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://promo.blackview.hk/blackview-max-1-phone-projector/?lang=en 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่