สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้ถึงงานมหกรรมสมาร์ทโฟนครั้งยิ่งใหญ่รอบแรกในปี 2019 แล้ว ซึ่งคราวนี้ได้จัดงานขึ้น ณ ศูนย์ไบเทค บางนาระหว่างวันที่ 7 - 10 กุมภาพันธ์ ดังนั้นจึงถือโอกาสรวบรวมเหล่าสมาร์ทโฟนในราคาตั้งแต่ 5,000 - 10,000 บาท ว่ามีรุ่นใดเด่น สเปกแจ่ม เล่นเกมเพลิน มาแนะนำกัน!

 

เริ่มจากแบรนด์ Asus มีสองสมาร์ทโฟนหยิบมาแนะนำคือ ASUS Zenfone Max (M2) ZB633KL กับอีกหนึ่งรุ่น ASUS Zenfone Max Pro (M2) ZB631KL ราคาแตกต่างตามโมเดล มาพร้อมระบบเพียวแอนดรอยด์ และหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว, กล้องคู่, แบตเตอรี่พันธุ์อึดใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน อ่านรีวิวและหาซื้อได้จากสโตร์ของเรา

Honor 10 Lite ดีไซน์สวยกับการไล่ระดับของเฉดสีมีสองสีที่โดดเด่นคือ Sky Blue, Sapphire Blue, และ Midnight Black ได้รับแรงบันดาลใจก้อนผลึกน้ำแข็ง สะท้อนเฉดสีตามแสงตกกระทบ มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ ที่ตอบโจทย์การเล่นเกมหรือรับชมคอนเทนต์วิดีโอได้เป็นอย่างดี กล้องหน้ากล้องหลังก็ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ที่ปรับแสงให้เป็นธรรมชาติสมจริง ทั้งยังจับสัญญาณได้รวดเร็วขึ้นแม้อยู่ในพื้นที่อับ นอกจากนี้มีฟีเจอร์ GPU Turbo เสริมประสิทธิภาพกราฟิกไหลลื่น จำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศในราคา 6,490 บาท อ่านรีวิว และสั่งซื้อผ่าน store.siamphone.com

Huawei Y9 2019 หน้าจอขนาดใหญ่ด้วยอัตราส่วน 19.5:9 ขนาด 6.5 นิ้ว ตอบโจทย์การเล่นเกมและรับชมคอนเทต์วิดีโอ ส่วนดีไซน์แตกต่างด้วยเฉดสีโค้งมนสามมิติ ซึ่งสร้างความแปลกใหม่ให้รุ่นประหยัด นอกจากนี้มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ/ปลดล็อคใบหน้า โดดเด่นด้วยกล้อง 4 เลนส์ มีระบบเสียง Histen 5.0 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเสียงเมื่อใช้ร่วมกับหูฟัง ทั้งใช้งานนานด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4000mAh อ่านรีวิว และสั่งซื้อผ่าน store.siamphone.com วางจำหน่ายราคา 6,990 บาท

Motorola One สมาร์ทโฟน Android One ตัวเครื่องและข้อมูลของคุณจะได้รับการดูแลปกป้องขั้นสูงสุด เพราะระบบความปลอดภัยที่ทำการอัพเกรดอย่างสม่ำเสมอในทุกๆ เดือน รวมถึง Google Play Protect ช่วยให้คุณมั่นใจได้ตลอดการใช้งาน มาพร้อมหน้าจอ อัตราส่วนแสดงผล 19:9 มีระบบ Max Vision แบบ HD+ ขนาด 5.9 นิ้ว โดยประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 625 สามารถอัปเดตได้ถึงแพลตฟอร์ม Android Q คุ้มใช้งานได้นาน อ่านรีวิว วางจำหน่ายราคา 7,990 บาท

Nokia 5.1 Plus และ Nokia 6.1 Plus ที่ได้รับการอัปเดตระบบปฏิบัติการเป็น Android 9 Pie รุ่นใหม่ล่าสุด สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก Google ตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน” ด้วย AI เทคโนโลยีอัจฉริยะที่มีความสามารถในการเรียนรู้การใช้งานของคุณ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

OPPO A7 เปลี่ยนการดีไซน์แบบเดิมๆ ออกไปด้วยเฉดสีที่ได้รับการออกแบบใหม่ ด้านโมดูลกล้องครอบทับด้วยวงแหวนสีทอง เพิ่มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น หน้าจอรูปทรงหยดนํ้ากินพื้นที่ 88.4% ให้ขนาด 6.2 นิ้ว ความละเอียด HD+ มาพร้อมฟีเจอร์ปลดล็อคด้วยใบหน้า, สติ๊กเกอร์ AR มีหลากหลายแบบ โดยกล้องหลังและกล้องหน้าจะทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4230mAh สามารถอ่านรีวิว วางจำหน่ายในราคา 6,990 บาท สั่งซื้อผ่าน store.siamphone.com

Vivo Y91 รุ่นสเปกคุ้มค่า มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.22 นิ้วตอบโจทย์การรับชมคอนเทนต์วิดีโอ หรือเล่นเกม รวมถึงการใช้งานโหมดแบ่งสองหน้าจอ มีระบบปลดล็อคด้วยใบหน้าและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่อง ดีไซน์เฉดสีสวยงาม มีกล้องหลัง Dual Camera ส่วนกล้องหน้าทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI นอกจากนี้ยังใช้งานได้นานด้วยแบตเตอรี่ 4030mAh นอกจากนี้ยังมีรุ่นอื่น Vivo ประกาศลดราคาสมาร์ทโฟน Y91i, V11i, Y95 ต้อนรับต้นปี 2019

Xiaomi Mi 8 Lite โดดเด่นด้วยดีไซน์โทนสีโมเดิร์น พร้อมครอบทับกระจกทั้งด้านหน้าและด้านหลังตัวเครื่อง โดยมีหน้าจอขนาด 6.26 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ และขอบจอที่บางทำให้ชมคอนเทนต์ทุกสไตล์ได้อย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียดสูง 24MP เซ็นเซอร์ Sony IMX576 ให้ภาพถ่ายสวย ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI อ่านรีวิว โดยวางจำหน่ายในราคา 6,990 บาท หรือสั่งซื้อผ่าน store.siamphone.com

จะเห็นได้ว่าทุกรุ่นที่หยิบยกมาแนะนำข้างต้นจะเป็นรุ่นเก่าของปีที่แล้ว ดังนั้นในงานครั้งนี้จึงลดแลกแจกแถมอย่างแน่นอน ใครชื่นชอบรุ่นใดต้องไปดูในงานนี้เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่