องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 31 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

True โดย นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ - จุฬาฯ ครั้งที่ 73 จัดโดยสมาคมธรรมศาสตร์  โดย นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานคณะกรรมการดำเนินงาน ฝ่ายมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปีนี้ ภายใต้แนวคิด The Way for Tomorrow อนาคตใครนิยาม

โดยกลุ่มทรูร่วมสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เครือข่ายทรูมูฟ เอช 4G/3G และ WiFi ให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุด, ถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านแอปพลิเคชั่นทรูไอดี พร้อมชมย้อนหลัง และคลิปเด็ดที่หาชมที่อื่นไม่ได้, มอบเครื่องมือสื่อสาร  True Smart 4G Adventure สำหรับคณะทำงานใช้วันแข่งขัน, สนับสนุนอาหารและเครื่องดื่มจากทรูคอฟฟี่ รวมถึงของรางวัลต่างๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มช่องทางประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขัน ผ่านสื่อต่างๆของกลุ่มทรู ทั้งทรูวิชั่นส์ ทรูโฟร์ยู และ TNN24 ณ สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทั้งนี้สำหรับการแข่งขันฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12.30-18.00 น. ณ สนามศุภชลาศัยกรีฑาสถานแห่งชาติ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่