กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 1 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lomographic Society แนะนำ Lomography B&W 100 35MM Potsdam Kino ฟิล์มขาว-ดำ สูตรใหม่ที่ทำให้เราหวนนึกถึงเรื่องราวและความสวยงามในอดีต

ปลุกฟิล์มหนังสัญชาติเยอรมันในตำนานให้กลับมาสู่วงการภาพถ่ายอีกครั้ง: เราได้ตัดฟิล์มตัวนี้มาจากม้วนฟิล์มหนังเยอรมัน ซึ่งฟิล์มตัวนี้มีเอกลักษณ์ของความเป็นโมโนโครมและให้ภาพที่สวยงามตามแบบฉบับอนาล็อก ล่าสุดนี้เราได้นำฟิล์มตัวนี้มาทำเป็นขนาด 120 เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้กับกล้องขนาด Medium Format

 

ฟิล์มขนาด Medium Format ที่คุณรอคอย: เฉกเช่นเดียวกับฟิล์ม Potsdam Kino 35 ม.ม. เรายังคงการผลิตโดยใช้อีมัลชั่นเดิมแต่เปลี่ยนขนาดให้คุณสามารถใช้กับกล้อง Medium Format ได้ ซึ่งคุณยังคงสามารถใช้เทคนิคการล้างเดียวกับฟิล์มขนาด 35 ม.ม. ได้ตามปกติ ด้วยค่าความไวแสงที่ 100 ดังนั้นฟิล์มตัวนี้จึงเหมาะสำหรับสภาพแสงที่สว่าง รวมถึงคุณสามารถใช้ในสตูดิโอได้เช่นเดียวกัน

สำหรับในตอนนี้ได้เปิดให้สั่งซื้อฟิล์ม Lomography B&W Potsdam Kino ล่วงหน้าเฉพาะออนไลน์ของในราคา 8.9 USD (ราคาต่อม้วน) พร้อมส่งและลงตามร้านตัวแทนประมาณเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://shop.lomography.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่