สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีบุคคลที่อ้างว่าเป็นวงใน ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Investor สำนักข่าวชื่อดังในเกาหลีใต้ ได้ออกมาพูดถึง Samsung Galaxy S10 ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากค่าย Samsung โดยตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขั้นตอนการผลิตแบบเต็มสูบ ซึ่งมีการผลิตรุ่น 4G ถึง 3 โมเดลด้วยกัน

ในการรายงานยังได้บอกอีกว่า Samsung Galaxy S10 ทั้ง 3 รุ่น จะมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ โดยรุ่นหน้าจอ 6.1 และ 6.4 นิ้ว จะใช้เทคโนโลยี ultrasonic reader ของ Qualcomm ซึ่งมีความแม่นยำและใช้งานได้ดีมากขึ้น ในขณะที่รุ่นหน้าจอ 5.8 นิ้ว จะใช้เทคโนโลยี Optical reader แทน

นอกจากนี้รุ่นกลางและรุ่นใหญ่ของ Samsung Galaxy S10 จะมีหน้าจอแบบโค้ง และทาง Samsung จะมีการติดกระจกกันรอยมาให้จากโรงงานทันที ตรงนี้ค่อนข้างน่าสนใจ เพราะการติดกระจกกันรอยบนสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy S ในรุ่นก่อนๆ ค่อนข้างมีราคาแพง และการติดตั้งก็ต้องใช้ความสามารถพอสมควร

เท่านั้นยังไม่หมด ทาง Samsung ยังมีแผนผลิตรุ่น 5G ออกมาด้วย โดยคาดว่าจะเป็น Samsung Galaxy S10 X และ สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ (Foldable Galaxy) แต่จะมีการเริ่มผลิตในภายหลัง แน่นอนว่าทั้งหมดจะถูกผลิตที่ Gumi Plant โรงงานผลิตสมาร์ทโฟนของ Samsung นั้นเอง

สุดท้าย Samsung Galaxy S10 แบบ 4G ทั้ง 3 รุ่น จะถูกเปิดตัวออกมาในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 (ลิ้งค์ข่าว) ส่วน รุ่น 5G ทั้ง Samsung Galaxy S10 X และ สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ น่าจะถูกเปิดตัวในภายหลัง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่