หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 6 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถือว่าเป็นเรื่องวิกฤตระดับชาติกันเลยทีเดียวกับปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ที่มีขนาดเล็กกว่าฝุ่นละอองทั่วไป ทั้งยังส่งผลอันตรายต่อสุขภาพอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นหน้ากากอนามัยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในเวลาแบบนี้ โดยเราก็มี 5 หน้ากากอนามัยที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะช่วยให้เราแทบจะลืมเรื่องฝุ่นละอองไปเลยทีเดียว

มากันที่ตัวแรกกับหน้ากากอนามัย Cambridge Mask ที่ช่วยฟ้องกันฝุ่นละอองขนาดจิ๋วได้มากมาย ตั้งแต่ ฝุ่น PM10, PM 2.5, PM 0.3 ไปจนถึงเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และก๊าซพิษเลยทีเดียว โดยหลักการทำงานของหน้ากากรุ่นนี้จะมีการป้องกันถึง 3 ชั้น ได้แก่ การป้องกันเบื้องต้นสำหรับฝุ่นทั่วไป, ชั้นการป้องกันอนุภาคขนาดจิ๋ว เช่น PM 2.5 หรือ PM 0.3 และชั้นสุดท้ายกับฟิลเตอร์แบบคาร์บอนเกรดการทหาร

สำหรับใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อก็สามารถเข้าไปได้ที่ : https://cambridgemask.com/technology/

ต่อมากับหน้ากากอนามัยจากนครฉางชาในประเทศจีนโดยบริษัท Blue Sky Lab ในนาม "Atmoblue" ที่มีการดีไซน์ให้หน้ากากมีความเป็นแฟชันมากขึ้น แถมยังป้องกันฝุ่นละอองได้แบบเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย โดยจะทำงานผ่านพัดลมที่ใช้งานกับแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จใหม่ได้ทุกวัน พร้อมกับเกรดโรงงานระดับ H13 Hepa และยังผลิตออกมาให้รองรับกับสรีระของใบหน้าเพื่อให้ใส่ได้สบายและหายใจได้สะดวก

สำหรับใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อก็สามารถเข้าไปได้ที่ : https://www.pollutionairmask.com/new-futuristic-mask-breathe-pure-air/

มากันที่หน้ากากชิ้นที่ 3 กับ Air+ Smart Mask ที่ชูจุดเด่นเรื่องการหายใจได้สะดวกสบาย และช่วยลดความร้อนที่เกิดจากการหายใจภายในหน้ากากด้วยพัดลมแบบกล่องอย่าง Active Ventilator ได้สูงสุดถึง 4 องศา พร้อมด้วยการลดความชิ้นลง 40% และขับไล่คาร์บอนไดออกไซด์ออกจากหน้ากากได้อีกด้วย ทั้งยังใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 4 ชั่วโมง และใช้เวลาในการชาร์จด้วยสาย Micro USB 2.0 เพียง 1.5 ชั่วโมงเท่านั้น

สำหรับใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อก็สามารถเข้าไปได้ที่ : https://airplus-intl.com/

มาถึงรุ่นก่อนสุดท้ายกันแล้วกับรุ่น MEO Mask ที่มีการออกแบบให้มีความเรียบง่ายในเรื่องของการใช้งานและรูปลักษณ์ภายนอก โดยสามารถถอดตัวป้องกันออกและเปลี่ยนใหม่ได้ตลอดเวลา แถมยังป้องกันฝุ่นละอองขนาดจิ๋วอย่าง PM 2.5 ที่เป็นปัญหาในตอนนี้กับประเทศไทยได้ รวมไปถึงเชื้อแบคทีเรียเพื่อป้องกันไข้หวัดต่างๆ ได้อีกด้วย และยังผลิตออกมาให้ลดความร้อนและความชื้นภายในหน้ากากเช่นกัน

สำหรับใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อก็สามารถเข้าไปได้ที่ : https://www.meoair.com/

และมาถึงหน้ากากอนามันรุ่นสุดท้ายที่เรามาแนะนำกันกับรุ่น Airinum ที่ได้ Alan Walker ดีเจชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยตัวเองเลยทีเดียว โดยภายนอกจะเน้นเรื่องของแฟชันให้เข้ากับทั้งผู้หญิงแปละผู้ชาย

ส่วนเรื่องการป้องกันก็จัดเต็มเช่นกันด้วยนวัตกรรมการป้องกันฝุ่นละอองถึง 5 ชั้น ได้แก่ ชั้นป้องกันความเสียหาย, ชั้นของแผ่นคาร์บอนแบบปกติ, ชั้นป้องกันฝุ่น PM 10, ชั้นป้องกันฝุ่น PM 2.5 และชั้นสุดท้ายกับชั้นป้องกันด้านใน โดยทั้ง 5 ชั้นนี้จะช่วยให้ป้องกันฝุ่นขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอย แถมให้งานได้ติดต่อกัน 100 ชั่วโมง

สำหรับใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อก็สามารถเข้าไปได้ที่ : https://www.airinum.com/

สุดท้ายนี้ หากใครที่ยังไม่มั่นใจว่าหน้ากากอนามัยแบบด้านบนจะป้องกันฝุ่นได้ เราก็แนะนำให้ลองใช้หน้ากากแบบนักบินอวกาศที่ป้องกันได้ทุกสิ่งอย่างในโลก (หรืออาจจะป้องกันอากาศบริสุทธิ์ให้เข้าไปอีกต่างหาก) แต่เราก็ไม่แนะนำสักเท่าไหร่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่