สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จากข่าวหลุดก่อนหน้า เกี่ยวกับ Samsung Galaxy S10 ซีรี่ย์ ที่ว่าจะมีการวางจำหน่าย 3 รุ่น และมีรุ่นน้องเล็กคนใหม่อย่่าง Samsung Galaxy S10e อยู่ในไลน์อัพนี้ด้วย ซึ่งล่าสุดมีหลุดภาพสดถ่ายจากกล้องจริงของ Samsung Galaxy S10e จากเว็บไซต์ slashleaks ทำให้ยืนยันข้อมูลบางอย่างได้พอสมควร

อย่างแรกคือ ชื่อเรียกอย่างเป็นทาง โดย Samsung จะใช้ชื่อน้องเล็กรุ่นนี้ว่า Samsung Galaxy S10e ด้วยการยืนยันจากหน้าจอเวลาโหลดเปิดเครื่อง (ตามภาพด้านล่าง) หลังจากก่อนหน้ามีการคาดเดาว่าใช้ Samsung Galaxy S10 Lite

อย่างที่สองคือ หน้าจอดีไซน์เจาะรู หรือ Infinity-O โดยส่วนเจาะรูจะอยู่บนขวาของหน้าจอ ไม่เพียงแค่นั้น รูปที่หลุดออกมามีการใช้ไม้บรรทัดวัดขนาดของรูจอเจาะให้ด้วย ซึ่งจะขนาดประมาณ 5 มิลลิเมตร

อย่างที่สามคือ หน้าจอแสดงผล เป็นแบบเรียบ ไม่ใช่แบบจอโค้ง Infinity Display เหมือนที่เห็นใน Galaxy S9 ซีรี่ย์ ซึ่งจะมีขนาดกว้าง 5.8 นิ้ว

สุดท้ายการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S10 ซีรี่ย์ทั้ง 3 รุ่น จะเปิดตัวในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ที่ซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เวลา 11.00 นาฬิกา เวลามาตรฐานแปซิฟิก (PST) หรือเวลา 02.00 นาฬิกา (ตี 2) ของวันที่ 21 ก.พ. 62 ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่